ทีมยอดแย่ ยูโร 2016 (ตอนจบ)



            เมื่อวานเราได้ติดตามไปแล้วกับ 6 ตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูไปถึงกองกลาง ของทีมยอดแย่ของยูโร 2016 วันนี้เรามาต่อกันให้จบกับอีก 5 ผู้เล่นในตำแหน่งที่เหลืออยู่ มาดูกันว่าฟอร์มแย่สมกับการติดทีมชุดนี้หรือไม่ ยึดแผนเดิมคือ 4-3-3 นะครับ 

ปีกขวา : กรานิต ชาก้า (สวิตเซอร์แลนด์)


            แนวรุกป้ายแดงของอาร์เซน่อลรายนี้ ถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้มากน้อยเพียงใด บทสรุปคือทีมจากแดนนาฬิกาจอดป้ายแค่รอบ 16 สุดท้ายเท่านั้น หลังจากพ่ายจุดโทษต่อโปแลนด์ และหนึ่งในคนที่พลาดจุดโทษก็คือตัวเขาเอง ดูบอลออนไลน์

ปีกซ้าย : เดเล่ อัลลี่ (อังกฤษ)


    ปีกซ้ายดาวรุ่งรายนี้ถูกอวยมากเกินไป ว่าจะช่วยให้สิงโตคำรามชุดพลังหนุ่มเล่นอย่างพลังและกระหายในชัยชนะ แต่ความจริงคือตรงกันข้ามทั้งหมด เกมที่ถูกไอซ์แลนด์เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เขาแทบไม่มีบทบาทกับเกมเลย ฟอร์มที่จี๊ดจ๊าดมีชีวิตชีวากับสเปอร์ในพรีเมียร์ลีกหายไปอย่างสิ้นเชิง

กองหน้า : โทมัส มุลเลอร์ (เยอรมัน)


              ทัวนาเมนต์นี้ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยสำหรับเขา ผลงานย่ำแย่ต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น 
มีดีกรีเป็นถึงหัวหอกทีมแชมป์โลก แต่ฟอร์มฝืดมาก โดยเฉพาะเกมกับไอร์แลนด์เหนือ ที่มีโอกาสเหน่งๆถึง 4 ครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว สุดท้ายทัพอินทรีเหล็กก็ไปพ่ายเจ้าภาพฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศ 0-2 โดยที่มุลเลอร์ทำประตูไม่ได้เลย ดูบอลออนไลน์

กองหน้า : ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (สวีเดน)


                ช่วงเวลาก่อนและระหว่างทัวนาเมนต์ กระแสข่าวย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงของเขาโหมกระพืออย่างหนัก ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลต่อฟอร์มของเจ้าตัวที่เล่นไม่ออกเอาซะเลย ด้วยวัย 34 ปี ซลาตันจึงตัดสินใจให้ยูโรครั้งนี้เป็นรายการสุดท้ายในนามทีมชาติ ซึ่งสุดท้ายสวีเดนก็ตกรอบแรกอย่างน่าผิดหวัง ด้วยผลงานไม่ชนะแม้แต่นัดเดียว 

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (อังกฤษ)


               ศูนย์หน้าเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด โชว์ฟอร์มได้เข้าขั้นห่วยแตกเลยทีเดียว ผิดฟอร์มอย่างมาก โอกาสยิงนับครั้งได้ตลอดทัวนาเมนต์ ทำผลงานได้ย่ำแย่พอๆกับเพื่อนร่วมทีมไก่เดือยทองนั่นคือ เดเล่ อัลลี่ ซึ่งก่อนเริ่มศึกยูโรครั้งนี้ ความหวังของอังกฤษให้น้ำหนักไปที่ทั้งคู่ โดยยึดติดกับฟอร์มในลีก ซึ่งสวนทางกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น สุดท้ายอังกฤษก็ไปไม่ถึงฝันอีกตามเคย 

ว่าน สวนไทร 
  

  
  
  

ความคิดเห็น