10 แข้งดาวโรจน์ต้องจับตา UCL 2016-17 (ตอน1) โดยดูบอลสด

10 แข้งดาวโรจน์ต้องจับตา UCL 2016-17 (ตอน1)



    การชิงชัยถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่น 2016-17 เปิดฉากนัดแรกไปแล้ว มีนักเตะดาวรุ่งมากมายรอแจ้งเกิดในเวทีใหญ่แห่งนี้ ตัวอย่างสำคัญในอดีตคือ เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดแฮตทริคใส่ เฟเนร์บาเช่ เมื่อปี 2004 ดูบอลสด 
      โดยปีที่แล้วคือ โจชัวร์ คิมมิช ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ทีมงานเว็บดูบอลสดมีข้อมูลแข้งอนาคตไกลที่รอสร้างชื่อในฤดูกาลนี้มาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามรายละเอียดกันเลยครับ 

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ (เบนฟิก้า)




      ปราการหลังเอนกประสงค์ชาวสวีดิชรายนี้ คือแกนหลักของทีม "เหยี่ยวแดงแห่งลิสบอน" ที่โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งเกินวัย เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวา ด้วยวัยเพียง 22 ปี เขาจึงกลายแข้งดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดรายหนึ่งเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากยอดทีมจากทั่วยุโรป ทั้ง เชลซี, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน 

เอลซีด ฮีซาจ (นาโปลี)




     เขาคือหนึ่งในขุนพลทีมชาติแอลเบเนีย ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมา แบ็คขวาจอมบุกวัย 22 ปีรายนี้ ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังไม่ครบ 20 ปีเต็ม และกลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุด จากการนำเพื่อนร่วมทีมลงเตะเกมกระชับมิตรกับ การ์ต้า ในช่วงปลายเดือนพฤษาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยประเทศบ้านเกิดของเขาเป็นฝ่ายชนะไป 3-1 และในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เขาก็ต้องเน้นทำผลงานให้ดีที่สุดทุกครั้งที่ได้รับโอกาส เพื่อโอกาสแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว และเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต ดูบอลสด 

มุสซ่า เดมเบเล่ (กลาสโกว์ เซลติก)




     หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู20 จากบ้านเกิดมาเริ่มต้นชีวิตนักเตะอาชีพกับ ฟูแล่ม โดยช่วยทีมในสังเวียนแชมเปี้ยนชิพด้วยผลงานยิงไป 15 ประตู จากการลงสนาม 56 นัด ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งลีกแดนวิสกี้ ซึ่งล่าสุดศูนย์หน้าวัย 20 ปีเพิ่งเป็นฮีโร่ซัดแฮตทริคได้ในเกม โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ที่เปิดบ้านไล่ยำ กลาสโกว์ เรนเจอร์ คู่ปรับตลอดกาลไปถึง 5-1 

มาร์โก อเซนซิโอ้ (รีล มาดริด)




        เขาคืออดีตแข้งอะคาเดมี่ของทีม "ชาวเกาะ" รีล มายอร์ก้า ที่ถูก "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด คว้าตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2014 และถูกปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมยืมไปใช้งาน 1 ซีซั่น ก่อนจะส่งไปฝึกวิชาต่อที่ เอสปันญ่อล เมื่อซีซั่นก่อน จนกระทั่งล่าสุด มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ก็กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีโอกาสได้ลงสนามเปิดตัวในเกมยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ และช่วยต้นสังกัดยิงประตูสุดสวยจากระยะ 25 เมตรเฉือนชนะ เซบีย่า ไปหวุดหวิด 3-2 

อันเต้ โคริช (ดินาโม ซาเกร็บ)

 



        มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 19 ปีเป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในเกมยูโรป้า ลีก โดยยิงลูกแรกก่อนที่ต้นสังกัดจะเอาชนะ เอฟซี แอสตร้า 5-1 ซึ่งในเวลานั้นเขาอายุเพียง 17 ปี กับอีก 157 วัน ก่อนที่ต่อมาเขาจะได้รับรางวัลนักกีฬาดาวรุ่งยอดเยี่ยมของโครเอเชียในปี 2015 และยังติดทีมทัพ "ตราหมากรุก" ชุดใหญ่ลุยศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมาอีกด้วย จึงไร้ข้อกังขาที่เขาจะมีข่าวพัวพันกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ล่าสุด  

ความคิดเห็น