ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว


ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

        กระแสข่าวโคมลอยเรื่องการย้ายทีมแข้งดังเกิดขึ้นเสมอ แต่ส่วนใหญ่จะไม่เกินจริง และมีแนวโน้มความเป็นไปได้ แต่ที่โอเว่อลือกันไปได้ก็มีให้เห็นในตลาดซื้อขายรอบที่เพิ่งปิดตัวไป จะมีดีลของใครกับทีมไหนบ้างไปติดตามกันเลยครับ

โจ อัลเลน ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

      แข้งรายนี้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติเวลส์ในศึกยูโร 2016 ได้รับฉายาจากแฟนบอลว่า "ปีร์โล่แห่งเวลลส์" เขาตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พร้อมรับทุกข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจ และทีมปีศาจแดงคู่รักคู่แค้นตลอดกาลของลิเวอร์พูลก็ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาเสริมทัพ แต่สุดท้ายสาวกผีแดงก้ต้องกินแห้ว เพราะเขาตัดสินใจเลือกย้ายซบ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายไปกระชากตัว พอล ป็อกบา อดีตลูกหม้อเก่า ด้วยสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกเข้ามาแทนที่ มันช่างน่าเสียดายจริงๆ ฮ่าๆ 
  

โซโลมอน รอนดอน ไป บาร์เซโลน่า

 

ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

        สามประสาน MSN (Messi+Suarez+Neymar) คือสุดยอดแนวรุกของทีมเจ้าบุญทุ่ม เป็นเรื่องยากมากๆที่จะมีใครแทนพวกเขาได้ แต่ก็ไม่แน่ บางทีคุณอาจจะลองหาใครมาหมุนเวียนพวกเขาบ้างก็ได้ เพียงแค่หากองหน้าที่สไตล์เดียวกัน และกับทีมที่ให้อิสระในเกมรุก ตัวอย่างเช่น โซโลมอน รอนดอน ศูนย์หน้าจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ลูกทีมของ โทนี่ พูลิส เหมาะสมที่จะถูกเลือก เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีมต่างดาวคงไม่สามารถส่ง 3 ประสานลงสนามได้ทุกเกมตลอดซีซั่นที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นการหาตัวทดแทนเอาไว้นั้นถือเป็นการวางแผนที่ดี โดย “เดอะ มิร์เรอร์” เผยว่ายอดทีมแห่งคาตาลันหันมาสนใจศูนย์หน้าจากทีมมวยโลกรายนี้ หลังพลาดหวังจาก เควิน กาเมโร่ และ โนลิโต้ ดูบอลออนไลน์ 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไป กลาสโกว์ เรนเจอร์


ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์  
      ศูนย์หน้าดัตช์แมนของเฟเนบาร์เช่รายนี้ตกเป็นข่าวลือย้ายทีมกับหลายทีมไม่ว่าจะเป็น มิดเดิ้ลสโบรห์, สโต๊ค ซิตี้, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และอีกหลายทีม จนสุดท้ายเขาก็ไม่ย้ายไปไหน และยังคงเล่นอยู่ในลีกแดนไก่ง่วงต่อไป แม้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนที่ผ่านมา เขาจะตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ อดีตยอดทีมแดนวิสกี้ โดยบรรดาบ่อนพนันถูกกฎหมายถึงขั้นตั้งราคา 1/5 ว่าอดีตดาวยิงของทีมปืนใหญ่และปีศาจแดงรายนี้จะย้ายไปถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ดีลนี้ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้น แม้ว่าครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยพูดไว้เองว่าอยากไปค้าแข้งที่นั่น แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2002 หรือประมาณ 14 ปีที่แล้ว  

ฮัล ร็อบสัน-คานู ไป แอตเลติโก มาดริด

 

ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

       ในความเป็นจริงนั้น ศูนย์หน้าทัพมังกรแดง คืออะไหล่สำรองคุณภาพดีของเรดดิ้ง ทีมในลีกเดอะแชมป์เปี้ยนชิพของอังกฤษ แต่หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเยี่ยมยิงประตูสุดสวยให้เวลส์เอาชนะเบลเยี่ยมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายอันดันต้นๆ ของหลายๆ ทีมทันที 
       ทว่ามีทีมหนึ่งที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม นั่นก็คือ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากสเปนที่ได้ลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นประจำ ซึ่งทีมตราหมีคือแหล่งผลิตกองหน้าระดับโลกทั้งอย่างแท้จริง อันได้แก่ กุน อเกวโร่, ดิเอโก้ คอสตา, รามาเดล ฟัลเกา, เฟร์นานโด ตอร์เรส (รอบแรก) และ อองตวน กรีซมันน์ ดังนั้นด้วยผลงานระดับนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ของทีมคงไม่คิดหรอกว่า กองหน้าเจ้าของสถิติ 30 ประตูใน 7 ฤดูกาลจะเหมาะกับทีมของเขา ดูบอลออนไลน์   

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ไป เรดดิ้ง


ก็เขียนกันไป! 5 ข่าวลือย้ายทีมสุดมั่ว โดยดูบอลออนไลน์

    มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงรายนี้ติดทัพอัศวินสีส้ม 109 นัด ซัลโวไป 25 ประตู ทำให้โปรไฟล์ของอดีตแข้งของ รีล มาดริด และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ล่อตาล่อใจบรรดาสาวกทีมเรดดิ้งเสียเหลือเกิน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้ไปร่วมงานกับ ยาป สตัม อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติแต่อย่างใด โดยฟาร์ททำเซอร์ไพร์สย้ายไปค้าแข้งในเดนมาร์กกับทีม เอฟซี มิดทิลแลนด์ หลังจากเมื่อซีซั่นก่อน เขามีประสบการณ์ที่เลวร้ายในลาลีกา สเปน กับ รีล เบติส  เนื่องจากได้โอกาสลงสนามช่วยทีมแค่ 7 นัดเท่านั้น 
ว่าน สวนไทร





ความคิดเห็น