ฮอต! 9 แข้งพรีเมียร์สตาร์ทแจ่มฤดูกาลนี้ (ตอน1) โดยดูบอลสด

ฮอต! 9 แข้งพรีเมียร์สตาร์ทแจ่มฤดูกาลนี้ (ตอน1)




          แม้ว่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซีซั่นนี้ (2016-17) จะเพิ่งเริ่มต้นผ่านไปแค่ 6 นัด แต่ก็มีแข้งหลายรายที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างรวดเร็ว พาต้นสังกัดสร้างผลงานน่าประทับใจ
          พวกเขาเหล่านั้นจะมีใครบ้าง จะตรงใจแฟนบอลหรือไม่ วันนี้ทีมงานเว็บดูบอลสดมีข้อมูลมาฝากกัน ติดตามรายละเอียดกันเลยดังนี้ครับ ดูบอลสด 


เควิน เดอ บรอยน์

 


สโมสร : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ตำแหน่ง : มิดฟิลด์ตัวรุก, ปีก


          ในความเป็นจริง ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอของแข้งชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ช่วยยกระดับให้เขาสถาปนาตัวเองเป็นนักเตะคนสำคัญหมายเลข 2 ของ "เรือใบสีฟ้า" รองจาก เซร์จิโอ้ อเกวโร่ ไปแล้วเรียบร้อย และในซีซั่นนี้ เขาก็ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีได้ต่อเนื่อง และที่สำคัญเขามีพัฒนาการอย่างชัดเจนในเรื่องความแน่นอนที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ฝีเท้าระดับนี้ส่งผลเสียแน่นอนหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีเขาลงสนามในทุกๆเกม  

ทอม ฮีตัน



สโมสร : เบิร์นลี่ย์

ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู


         แม้ว่าทีมน้องใหม่อย่าง เบิร์นลี่ย์ จะปราชัยไปแล้วถึง 3 นัดในซีซั่นนี้ แต่หากจะหานายทวารคนใดที่ทำผลงานได้ดีเท่า ฮีตัน ในวัย 30 ปี คงเป็นเรื่องยาก เพราะตลอด 6 นัดที่ผ่านมา เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเซฟประตูไปแล้ว 26 ครั้ง และเสียแค่ 8 ประตู ซึ่งน้อยกว่าทีมใหญ่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เสียทีมละ 9 ประตูอีกด้วย นอกจากนี้หากเขายังรักษาฟอร์มดีได้ต่อเนื่อง โอกาสก้าวขึ้นไปเป็นนายด่ายมือ 1 ของทัพสิงโตคำรามก็ไม่ใช่เรื่องยาก โดยต้องลุ้นให้ โจ ฮาร์ท และ เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ฟอร์มออกทะเลด้วยเช่นกัน การแย่งชิงจึงจะลดความเข้มข้นลง   

อเล็กซิส ซานเชส



สโมสร : อาร์เซน่อล

ตำแหน่ง : กองหน้า


         ในซีซั่นนี้แข้งฉายา "ชายเล็ก" ของเหล่าสาวกกูนเนอร์ ถูกกุนซือเฟร้นช์แมน อาร์เซน เวนเกอร์ วางตัวให้เล่นเป็นหอกตัวเป้าแทบทุกเกม ซึ่งหลายคนมองว่าอาจไม่เหมาะกับสไตล์ของเขาเท่าไหร่นัก แต่ยอดแนวรุกชาวชิลี ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า นายใหญ่ของเขาคิดไม่ผิด เพราะในทุกนัดเขาลงเล่นด้วยมาตรฐานระดับสูง ทั้งการมีส่วนร่วมกับทีม และการผลิตสกอร์ด้วยตัวเอง โดยจาก 6 เกม เจ้าตัวซัลโวไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ถือเป็นเริ่มต้นที่ร้อนแรงมาก ที่ช่วยสร้างความหวังในการลุ้นแชมป์ระยะยาวของทีม "ปืนใหญ่" อีกด้วย    

เอเตียง กาปู

 


สโมสร : วัตฟอร์ด 

ตำแหน่ง : มิดฟิลด์ตัวรับ 


           ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ที่ทีม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด คว้าตัวแข้งรายนี้มาจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร เขาใช้เวลาเพียงปีเดียว ในการยกระดับฝีเท้าตัวเองให้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม ซึ่งคุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุดคนหนึ่ง โดยฤดูกาลนี้ กาปู ยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้ตามเดิม จุดที่เปลี่ยนแปลงชัดเจนคือการทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับที่ปกติจะไม่โดดเด่นเรื่องการทำประตู แต่เจ้าตัวพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดีมาก จากผลงานซัดไป 4 ประตู จาก 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ และมีแนวโน้นยิงได้เรื่อยๆด้วย หากไม่สะดุดหลุดฟอร์มไปในระยะยาว ดูบอลสด 

โรเมลู ลูกากู

 


สโมสร : เอฟเวอร์ตัน 

ตำแหน่ง : กองหน้า 


            ผลงานอันยอดเยี่ยมของ "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงเริ่มต้น 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ ต้องยกความคิดความชอบส่วนหนึ่งให้หัวหอกชาวเบลเยี่ยมรายนี้ เพราะเขาโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงมาก จากผลงานยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ใน 5 เกมหลังสุด โดย ลูกากู พลาดลงสนามเกมนัดเปิดหัวกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส (เสมอ 1-1) แค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่งผลงานที่แจ่มที่สุดคือการกดแฮตทริคใส่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ (บุกชนะ 3-0) เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้บทบาทในการสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับเพื่อนในทีมก็ทำได้โดดเด่น ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ในยุคของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน รั้งอันดับ 5 ของตารางอยู่ในเวลานี้ มี 13 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ 5 คะแนนเท่านั้น

ว่าน สวนไทร 


ความคิดเห็น