ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด โดยดูบอลสด

ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด


 ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด โดยดูบอลสด

         
     หลังจากถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกผ่านไปแล้วเมื่อคืนวันอังคารและพุธที่ผ่านมา คืนนี้ถึงคิวถ้วยเล็ก ยูโรป้า ลีก กันบ้าง 
      โดยคู่ที่ทีมงานเว็บดูบอลสดเลือกมาวิเคราะห์คือเกมที่ เฟเยนูรด์ จ่าฝูงลีกดัตช์ เปิดบ้านพบเต็ง 1 รายการนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปติดตามรายละเอียดกันครับ ดูบอลสด 

สภาพทีม

ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด โดยดูบอลสด

เฟเยนูรด์ : กุนซือ โจวานนี้ ฟาน บรองฮอสท์ จะขาด เอลเยโร่ เอเลีย ปีกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในลีก ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ก่อน จนพลาดเกมลีกล่าสุดที่ชนะ เดน ฮาก 3-1 การจัดทัพคืนนี้ แบรด โจนส์ อดีตนายทวารหงส์แดง จะได้ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนประกอบด้วย ริค คาร์สดอร์ป, เอริค บอตเตกิน, ยาน อารี ฟาน เดอ เฮเด้น และ ลูคัส วูเดนเบิร์ก แดนกลางใช้บริการขาประจำกัปตันทีมคนเก่งอย่าง เดิร์ค เค้าท์ ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในลีก ประสานงานร่วมกับ คาริม เอล อาห์มาดี้ และ ทอนนี่ วิลเฮน่า ส่วนแดนหน้าใช้ สตีเว่น เบอร์ไกส์ กับ เยนส์ ทอร์นสตร้า ปั้นเกมส่งต่อให้หน้าเป้าป้ายแดง นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ลุ้นทำประตู 

ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด โดยดูบอลสด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : กุนซือ โชเซ่ มูริณโญ่ ใช้บริการนักเตะในทริปนี้ 20 ราย โดยราศจากแข้งตัวหลัก 3 ราย ได้แก่ กัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ลุค ชอว์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขากำเริบ นอกจากนี้ยังไม่มีชื่อ เฮนริค มาร์คิทายาน กับ ฟิล โจนส์ ที่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธ เช่นเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่มีชื่อลงทะเบียนเล่นรายการนี้ การจัดทัพน่าจะใช้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสาในเกมนี้ แนวรับได้เวลา คริส สมอลลิ่ง ประสานงานกับ เอริค ไบญี่ แบ็คขวา มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน น่าจะได้โอกาสลงสนาม แบ็คซ้ายเป็น มาร์กอส โรโฮ แดนกลางใช้จอมเก๋า ไมเคิล คาร์ริค ประสานงานกับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ อันเดร์ เอร์เรร่า แนวรุกใช้ ฆวน มาต้า กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิแอล หน้าเป้าใช้ดาวรุ่งฟอร์มฮอต มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่นัดนี้จะได้พักในม้านั่งสำรองก่อน ดูบอลสด 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

เฟเยนูรด์ (4-3-2-1) : แบรด โจนส์, ริค คาร์สดอร์ป, เอริค บอตเตกิน, ยาน อารี ฟาน เดอ เฮเด้น, ลูคัส วูเดนเบิร์ก, เดิร์ค เค้าท์, คาริม เอล อาห์มาดี้, ทอนนี่ วิลเฮน่า, สตีเว่น เบอร์ไกส์, เยนส์ ทอร์นสตร้า, นิโคไล ยอร์เกนเซ่น 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-2-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่, คริส สมอลลิ่ง, เอริค ไบญี่, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มาร์กอส โรโฮ, ไมเคิล คาร์ริค, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิแอล, มาร์คัส แรชฟอร์ด  

ผลงาน 5 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ 

    เฟเยนูรด์
HOL D1     9/11/2016    เฟเยนูร์ด    3-1    เดน ฮาก 
HOL D1     8/28/2016    เฟเยนูร์ด     4-1    เอ็กเซลซิเออร์ 
HOL D1     8/21/2016    เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่    0-1    เฟเยนูร์ด  
HOL D1     8/14/2016    เฟเยนูร์ด    2-0    เอฟซี ทเวนเต้ 
HOL D1     8/7/2016      โกรนิงเก้น    0-5    เฟเยนูร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ENG PR     9/10/2016    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด    1-2    แมนเชสเตอร์ ซิตี้   
ENG PR     8/27/2016    ฮัลล์ ซิตี้    0-1    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   
ENG PR     8/20/2016    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด    2-0    เซาแธมป์ตัน   
ENG PR     8/14/2016    บอร์นมัธ เอเอฟซี    1-3    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด    
ENG FACS     8/7/2016   เลสเตอร์ ซิตี้    1-2    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทรรศนะ


ปรีวิว ยูโรป้า ลีก เฟเยนูรด์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด โดยดูบอลสด

   เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุดๆ หลังเดินหน้าเก็บชัยชนะในลีกได้ 5 นัดรวด ยิงไป 15 ประตู และเสียแค่เพียง 2 ลูกเท่านั้น ขวัญกำลังใจของทีมดีมากๆ ความมั่นใจมีเต็มเปี่ยม โดยเกมนี้จะรับการมาเยือนของยอดทีมจากแดนผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมล่าสุดพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-2  น่าจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและความมั่นใจอยู่พอสมควร แม้ว่าเกมนี้ทีมปีศาจแดงจะบุกมาเยือนด้วยความเป็นต่อ เพราะถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ประจำซีซั่นนี้ แต่คิดว่าไม่ง่ายแน่นอน เพราะเจ้าถิ่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และมีเกมในรังที่รัดกุมแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ มองรูปเกมที่จะออกมาแล้วสูสีบดบี้กันสนุก แต่เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ก่อนเดินหน้าลุยต่อในเกมลีก ฟันธงว่าพลพรรคเร้ดเดวิลล์น่าจะมีแต้มกลับบ้านชัวร์ๆ และมีลุ้นถึงขั้นบุกเฉือนชนะดับซ่าจ่าฝูงลีกดัตช์ได้เลยทีเดียว

สกอร์ที่คาด

         เฟเยนูรด์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2

วิเคราะห์โดย : ว่าน สวนไทร 

     



ความคิดเห็น