บทความฟุตบอล : 10 การย้ายทีมซัมเมอร์นี้ที่บ่อนพนันเมืองผู้ดีฟันธง (ตอน1)

10 การย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ที่บ่อนพนันเมืองผู้ดีฟันธง (ตอน1)



    เมื่อฤดูกาลแข่งขันสิ้นสุดลง ไฮไลท์สำคัญที่แฟนบอลให้ความสนใจหนีไม่พ้นตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจะเริ้มต้นช่วงเดือนกรกฎาคม

         ล่าสุด "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ได้เปิดโผรายชื่อ 10 นักเตะที่บรรดาบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษคาดหมายว่าจะเปลี่ยนสีเสื้อแน่นอนในหน้าร้อนนี้ พวกเขาเหล่านั้นจะเป็นใครบ้าง ไปติดตามรายละเอียด 5 คนแรกกันก่อนเลย  ดูบอลออนไลน์


อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (อาร์เซน่อล)



ย้ายไป : ลิเวอร์พูล

อัตราต่อรอง : 8/11

    ตลอดซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมา แนวรุกความเร็วสูงรายนี้ตกเป็นข่าวพัวพันการย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และผู้สันทัดกรณีหลายฝ่ายเชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงในซัมเมอร์นี้


ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)



ย้ายไป : สโมสรในไชนีส ซุปเปอร์ลีก 

อัตราต่อรอง : 2/5

     เมื่อช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา ดาวยิง "โปรเถื่อน" มีปัญหากับเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ และมีกระแสข่าวอย่างหนักหน่วงว่าจะย้ายข้ามทวีปไปเล่นแดนมังกร แต่สุดท้าย หัวหอกทีมชาติสเปนก็ยังอยู่ประจำการในแดนหน้าให้ทัพ "สิงห์บูลส์" เช่นเดิม กลายเป็นกำลังหลักพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่หลังซีซั่นสิ้นสุดก็มีแนวโน้มที่ คอสต้า จะโบกมือลาเกาะอังกฤษจริงๆก็เป็นได้

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (เอซี มิลาน)



ย้ายไป : สโมสรบิ๊กเนมในพรีเมียร์ลีก

อัตราต่อรอง : 1/4

    ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ที่ถูกยกย่องให้เป็น "นิว บุฟฟ่อน" โดยนายด่านวัยละอ่อนรายนี้ยกระดับตัวเองขึ้นมายึดตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด เขาอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ ดอนนารุมม่า จึงกลายเป็นเป้าหมายจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (ฮัลล์ ซิตี้)



ย้ายไป : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

อัตราต่อรอง : 1/2

      หลังจากที่ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ร่วงตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ซีซั่นหน้า ยิ่งช่วยตอกย้ำกระแสข่าวการย้ายไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ของ แม็กไกวร์ มากขึ้นไปอีก และมั่นใจว่าแนวรับวัย 24 ปีก็ยังต้องการค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไปอย่างแน่นอน  ดูบอลออนไลน์ 

 

เจอร์เมน เดโฟ (ซันเดอร์แลนด์)



ย้ายไป : บอร์นมัธ 

อัตราต่อรอง : 1/4  

     หัวหอกจอมเก๋าวัย 34 ปีรายนี้ ยังคงไว้ใจได้เสมอในการผลิตสกอร์ให้ทีม โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในซีซั่น 2016-17 ที่ปิดฉากไป แม้ต้นสังกัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จะกระเด็นตกชั้นไปแล้ว แต่ผลงานส่วนตัวที่ทำได้น่าประทับใจ ก็ช่วย เดโฟ มีชื่อกลับไปติดทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยอัพเดทล่าสุด บอร์นมัธ กำลังจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม และรอการเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในฝีเท้า ที่ยังสามารถโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกได้แบบสบายๆนั่นเอง


...ว่าน สวนไทร... 

ความคิดเห็น