บทความฟุตบอล : หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

หมดอนาคต!? 

6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

 

หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

       เป็นที่รับรู้ของแฟนบอลอยู่แล้วว่าขุมกำลังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน นั้นแข็งแกร่งเพียงใด ทั้งชุดหลักและชุดรอง ไม่ได้แสดงออกถึงความแตกต่างซักเท่าไหร่ ทดแทนกันได้ดีและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งส่งผลดีต่อผลงานโดยรวมของทีม

        ฤดูกาล 2016-17 กำลังจะปิดฉากลงในเร็วๆนี้ ยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด มีลุ้นสร้างความยิ่งใหญ่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้แก่ ลา ลีกา และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เหล่าบรรดาแข้งชุดรอง ที่ต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ได้ลงเล่นน้อยมาก สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุผลสำคัญนำไปสู่แนวโน้มการโบกมือลา ซานติเอโก้ เบร์นาบิว ในซัมเมอร์ สตาร์ดังเหล่านั้นจะมีใครบ้าง ไปติดตามรายละเอียดกันเลย  ดูบอลออนไลน์


เคย์เลอร์ นาบาส 


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 30 ปี

ทีมชาติ : คอสตาริก้า

     ผู้รักษาประตูที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014 จนถูก เรอัล มาดริด ซื้อตัวมาร่วมทัพ และก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงปัจจุบัน แต่กระแสข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับนายด่านคนใหม่ที่จะเข้ามาเฝ้าเสา ก็อาจมีผลทำให้ นาบาส ตัดสินใจอำลาทีมได้ เพราะรายชื่อเหล่านั้นคือ ดาบิด เด เกอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ธิโบต์ คูตัวส์ ของ เชลซี โอกาสหลุดเป็นไปมือสองมีสูงมาก โดยมีทีมที่พร้อมเซ้งต่อคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมอยู่นั่นเอง


มัตเตโอ โควาซิช


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 23 ปี

ทีมชาติ : โครเอเชีย

         มิดฟิลด์เชิงสูงวัยเพียง 23 ปีที่ย้ายมาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ อาจจะได้โอกาสลงสนามในซีซั่นนี้มากขึ้น แต่เหมือนจะยังไม่มากพอ สำหรับแข้งพลังหนุ่มที่ความกระหายอยากลงเล่นมีมาก ทำให้มีข่าวลือสะพัดออกมาว่าเป็นที่สนใจของ 2 ยักษ์ใหญ่จาก 2 ประเทศนั่นคือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ เอซี มิลาน

 

  อิสโก้


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 25 ปี

ทีมชาติ : สเปน

     แนวรุกสแปนิชรายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่นนี้ แม้โอกาสลงสนามจะมีน้อย แต่ทำได้ 11 ประตูจากทุกรายการ หลายทีมยักษ์ใหญ่จึงมองเห็นว่าเป็นจังหวะที่ดีในการคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาจากทีม "ราชันชุดขาว" โดยมี 2 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยอดทีมจากลีกเอิง เปแอสเช ให้ความสนใจ



อัลบาโร่ โมราต้า


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 24 ปี

ทีมชาติ : สเปน

     หัวหอกหน้าหล่อลูกหม้อของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลัง โดยเฉพาะกับเจ้านายเก่าอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่อาจมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ เชลซี มาแทนที่ ดิเอโก้ คอสต้า ที่มีแนวโน้มโยกไปรับทรัพย์ค้าแข้งใน ไชนิส ซุปเปอร์ลีก นอกจาก "สิงห์บูลส์" แล้วก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อยู่ด้วยเช่นกัน



ฮาเมส โรดริเกซ


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 25 ปี

ทีมชาติ : โคลัมเบีย

     ยอดแข้งกัปตันทีมชาติโคลัมเบียรายนี้ คือขาประจำในชุดสำรองของ เรอัล มาดริด ซีซั่นนี้ มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างจริงจัง อัพเดทล่าสุดมีแนวโน้มลงเอยซบทีม "ปีศาจแดง" มากที่สุด ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของเงื่อนไขสลับขั้วกับนายด่านจอมหนึบ ดาบิด เด เกอา ก็เป็นได้ ต้องติดตามบทสรุปกันต่อไป 



แกเร็ธ เบล


หมดอนาคต!? 6 แข้งดังส่อลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

อายุ : 27 ปี

ทีมชาติ : เวลส์ 

      ปีกตัวจี๊ดฉายา "พญาวานร" เป็นผู้เล่นตัวหลักของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ เป็น 1 ใน 3 ประสาน "BBC" แนวรุกสุดโหดของ "ราชันชุดขาว" แต่โชคร้ายเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ทำให้โอกาสลงสนามมีแค่ 26 เกมเท่านั้นรวมทุกรายการ นอกจากนี้ยังมีข่าวเกาเหลากับสตาร์ดังประจำทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย ซึ่งสื่อในแดนกระทิงดุหลายแขนงก็เห็นตรงกันว่ายักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจ และพร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลในเวลานี้ก็คงเป็น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่แสดงความต้องการกระชาดตัวอดีตดาวดังของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส คัมแบ็คพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง  ดูบอลออนไลน์


...ว่าน สวนไทร...    


ความคิดเห็น