บทความฟุตบอล : 5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว "เนย์มาร์"

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว "เนย์มาร์"

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว


       หลังจาก เนย์มาร์ โบกมือลา บาร์เซโลน่า โยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลกใหม่ถึง 222 ล้านยูโร หรือ 198 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) ขาดลอย ดูบอลออนไลน์    
    วันนี้เรามีข้อมูลจากการวิเคราะห์ของสื่อดังเมืองผู้ดี "เดอะ มิร์เรอร์" มาฝาก เป็นการคาดหมายผู้เล่นค่าตัวแพงสุดในโลกรายต่อไป ซึ่งต้องมีราคาทะลุหลัก 200 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน จะมีแข้งดังรายใดบ้างนั้น ไปหาคำตอบกันเลย


1. วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด)

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว

    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซิวตัว วินิซิอุส จูเนียร์ หัวหอกวันเดอร์คิดชาวบราซิลมาจาก ฟลาเมงโก้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดเก่าต่อไปอีก 1 ปี ก่อนย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ดาวยิงวัย 16 ปี มีค่าตัวในการย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาอยู่กับทีมแชมป์ ลา ลีกา ถึง 38 ล้านปอนด์ ทำให้เป็นแข้งวัยทีนที่แพงที่สุดในโลก โดยเขาเริ่มต้นสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักในโลกลูกหนัง เมื่อยิงถึง 7 ประตู จาก 8 นัด ในศึกชิงแชมป์เยาวชนทวีปอเมริกาใต้ 2017 ซึ่งพลพรรค "แซมบ้า" ก็คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ หากเจ้าหนู วินิซิอุส สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ให้กลายเป็นสุดยอดนักเตะได้ โอกาสที่จะเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดทะลุ 200 ล้านปอนด์ก็มีความเป็นไปได้ 

2. อองตวน กรีซมันน์ (แอต.มาดริด) 

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว

    ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว แต่หลังจากต้นสังกัด แอตเลติโก้ มาดริด โดนแบนหมดสิทธิ์ซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่กับทัพ "ตราหมี" ต่อไป ก่อนหน้านี้เขาน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่หลังจากเขาตกลงขยายสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2022 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ค่าตัวน่าจะมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอนในตลาดซื้อขายรอบหน้า 

3. แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว

     ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส แดเนี่ยล เลวี่ เคยประกาศว่า ถ้าทีมไหนสนใจอยากได้ตัวศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีม ต้องหอบเงินอย่าง 200 ล้านปอนด์มาเจรจา ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงวัยแค่ 24 ปี อายุยังน้อย มีเวลาใช้งานอีกนาน สามารถยกระดับฝีเท้าได้อีก เขาจะแกร่งและเก๋าขึ้นอย่างแน่นอน การันตีด้วยผลงานตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกใน 2 ซีซั่นหลังสุด      

4. คิลิยัน เอ็มบัปเป้ (โมนาโก)

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว
   "น้องเป้" คือศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ฟอร์มเปรี้ยงปร้างที่สุดในยุโรปเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยวัยเพียง 18 ปี เจ้าตัวทำผลงานได้เด่นเกินอายุ ซัดไป 26 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 44 นัด ช่วยให้ต้นสังกัด โมนาโก คว้าแชมป์ ลีก เอิง และเข้าถึงรอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลายเป็นเป้าหมายของบิ๊กเนมในยุโรปมากมายหลายทีม โดย โมนาโก ตั้งค่าตัว เอ็มบัปเป้ ในเวลานี้ไว้สูงลิ่วถึง 178 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน หากฤดูกาลหน้าเขายังอยู่กับทีม และระเบิดฟอร์มได้กระฉูดกว่าเดิม คาดว่าทะลุ 200 ล้านปอนด์ ไม่ใช่เรื่องห่างไกลความจริงเลยสำหรับแข้งรายนี้       


1. เดเล่ อัลลี่ (สเปอร์ส)

5 ผู้เล่นมีลุ้นทุบสถิติค่าตัว

      เขาคืออดีตแบ็คซ้ายจากอะคาเดมี่ของทีม มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 21 ปีรายนี้ถูกยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของอังกฤษ และกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ "สิงโตคำราม"ไปแล้ว อัลลี่ เพิ่งถูกจัดอันดับให้เป็นแข้งดาวรุ่งที่มีมูลค่าสูงสุดของยุโรป โดยมีการประเมินค่าตัวของเขาไว้ที่ 82.6 ล้านยูโร (ประมาณ 3,221.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากซิวรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้ 2 ปีซ้อน ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างมีข่าวเคยให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้มาแล้ว เชื่อว่า เมื่อถึงปี 2018 เขาจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน มีโอกาสสูง ที่จะได้เห็น อัลลี่ ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้  ดูบอลออนไลน์       

#ว่าน สวนไทร# 



      

ความคิดเห็น