บทความฟุตบอล : 4 (ว่าที่) ตัวแทน "เทพปรือ" ฤดูกาลหน้า

4 (ว่าที่) ตัวแทน "เทพปรือ" ฤดูกาลหน้า

4 (ว่าที่) ตัวแทน

       มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับอนาคตในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวรุกทีมชาติเยอรมันฉายา "เทพปรือ" อย่าง เมซุต โอซิล ที่แสดงเจตนาชัดเจนไม่ขอต่อสัญญากับทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล     
    โดยในเวลานี้ อายุสัญญาเหลืออีกแค่ 8 เดือนเท่านั้น มียักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจ โดยเฉพาะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี และคู่แข่งร่วมลีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดการณ์ว่า โอซิล จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์หน้า (แบบฟรีเอเย่นต์) วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับทางเลือกตัวแทนของ "เทพปรือ" มาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามรายละเอียดกันเลย ดูบอลออนไลน์  


1. เนบิล เฟคีร์ (โอลิมปิก ลียง)


4 (ว่าที่) ตัวแทน

    มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี เคยเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล มาแล้วเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ด้วยฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นที่ต้องการของบิ๊กทีมมากมายในยุโรป แม้กระแสข่าวย้ายสังกัดจากเบาบางลงไปในช่วงนี้ แต่คาดว่าตลาดเปิดรอบหน้า เป็นข่าวอีกแน่นอน ไม่แน่แข้งรายนี้อาจได้ย้ายมาร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่ลอนดอนก็เป็นได้  

2. รอส บาร์คลี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน) 


4 (ว่าที่) ตัวแทน

    แนวรุกชาวอังกฤษวัย 23 ปีที่ในเวลานี้อยู่ระหว่างพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ รอโอกาสคัมแบ็คช่วยต้นสังกัด "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง เขาถูกยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาหลายปี แต่ฝีเท้ามีแนวโน้มจะหยุดพัฒนา สาเหตุหลักคือ ไม่มีโอกาสร่วมทีมที่มาตรฐานดีกว่าที่เป็นอยู่ หาก อาร์แซน เวนเกอร์ สนใจดึงมาปั้นอีกรอบ ก็อาจก้าวไปเป็นตัวแทนของ เมซุต โอซิล ได้ในอนาคต แต่คงต้องใช้เวลาพอสมควร 

3. เอมิล ฟอสเบิร์ก (อาร์เบ ไลป์ซิก)


4 (ว่าที่) ตัวแทน


     หลังจากน้องใหม่ม้ามืด อาร์เบ ไลป์ซิก สร้างเซอร์ไพร์สจบตำแหน่งรองแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว บรรดาแข้งฟอร์มเด่นในทีมก็กลายเป็นที่ต้องการตัวในตลาดนักเตะ หนึ่งในนั้นคือ เอมิล ฟอสเบิร์ก ปีกเชิงสูงทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี เขาคือกำลังสำคัญในแนวรุก ที่พาทีมประสบความสำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย คุณภาพฝีเท้าดีพอจะก้าวไปหาความท้าทายใหม่ กับลีกที่โหดหินกว่าบุนเดสลีก้า ซึ่งก็คือพรีเมียร์ลีก ที่มี อาร์เซน่อล ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ เป็นทางเลือกของทัพ "เดอะกันเนอร์ส" ที่เชื่อว่าจะทดแทนการลาทีมของ โอซิล ได้ดีเลยทีเดียว       

4. ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ (เปแอสเช)

4 (ว่าที่) ตัวแทน

     แคนดิเดตคนสุดท้ายคือ รุ่นน้องทีมชาติเยอรมันของ เมซุต โอซิล นามว่า ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ปีกจอมพริ้วของ เปแอสเช รายนี้กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังการเข้ามาของ เนย์มาร์ สตาร์ดังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่ว่างในแนวรุกแทบไม่เหลือพอให้กัปตันทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ได้เบียดสู้ เมื่อเป็นเช่นนี้ เจ้าตัวจึงจำเป็นต้องมองหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยมียักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่ต้องการคนรับช่วงต่อจาก "เทพปรือ" ซึ่งคุณภาพฝีเท้าเกินวัย 24 ปีของ แดร็กซ์เลอร์ น่าจะการันตีความเหมาะสมกับทัพ "ปืนโต" ได้แบบไร้ข้อกังขา  ดูบอลสด          

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น