ปรีวิวฟุตบอล : บุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีก้า

เลเวอร์คูเซ่น  VS  บาเยิร์น

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น

            สิ้นสุดช่วงพักเบรคหนีหนาว ได้เวลาโปรแกรมบุนเดลสลีก้ากลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง ประเดิมนัดแรกของครึ่งซีซั่นหลัง เกมฟรายเดย์ไนท์ (นัดที่ 18) บิ๊กแมตช์ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 4) เปิดบ้านพบจ่าฝูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เราไม่พลาดมีปรีวิวก่อนเกมมาฝากกันเหมือนเดิม  
          ความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีมจะเป็นเช่นไร ผลงานในครึ่งฤดูกาลแรก ใครทำได้ดีกว่ากัน แนวโน้มของเกมนี้จะลงเอยในรูปแบบใด ไปติดตามรายละเอียดกันเลย ดูบอลออนไลน์

ความพร้อมล่าสุด

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น

เลเวอร์คูเซ่น : นายใหญ่ ไฮโค แฮร์ลิช จะได้กองกลางจอมเก๋าอย่าง ชาร์ล อรานกิซ หายเดี้ยงคัมแบ็คสู่ทีมอีกครั้ง ส่งผลให้ จูเลี่ยน บอยม์การ์ดลิงเกอร์ ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 วิงแบ็คขวาใช้บริการ ไค ฮาแวร์ซ แทนที่ เบนจามิน เฮนริชส์ เพราะเติมเกมรุกได้ดีกว่า ด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ เวนเดล พ้นโทษแบนพร้อมบู๊ เกมรุกใช้ 3 ประสานหน้าเดิม เลออน ไบยี่, เควิน โฟลลันด์ และ จูเลี่ยน บรันด์ ลงลุ้นผลิตสกอร์
       
ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น

บาเยิร์น : เทรเนอร์จอมเก๋า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดใช้งานศูนย์หน้าเบอร์หนึ่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังไม่สมบูรณ์จากอารบาดเจ็บหัวเข่า คาดว่าจะส่ง ซานโดร วากเนอร์ หัวหอกป้ายแดงลงประเดิมสนามเป็นหน้าเป้าแทน นอกจากนี้ยังต้องลุ้น โจชัว คิมมิช แบ็คขวาตัวหลักที่ป่วย ซึ่งคาดว่าน่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ 3 ประสานปั้นเกมรุกใช้ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฮาเมส โรดริเกวซ ส่วนนายทวารยังคงเป็น สเวน อูลไรช์ เช่นเคยเพราะมือหนึ่ง มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่หายเดี้ยง     

คาดการ์ณ 11 ตัวจริง

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) :  แบร์นด์ เลโน่ - โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, พานาจิโอติส เรตซอส - ไค ฮาแวร์ซ, ลาร์ส เบนเดอร์, ชาร์ลส์ อรานกุซ, เวนเดล - เลออน ไบยี่, เควิน โฟลลันด์, จูเลี่ยน บรันด์    

บาเยิร์น (4-2-3-1) :  สเวน อูลไรช์ - โจฌัว กิมมิค, เจอโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - อาร์ตูโร่ วิดัล, ฆาบี มาร์ติเนซ - อาร์เยน ร๊อบเบน, ฮาเมส โรดริเกวซ, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง - ซานโดร ว้ากเนอร์  
  

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด

19/08/17     บาเยิร์น ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-1  
15/04/17     เลเวอร์คูเซ่น เสมอ บาเยิร์น 0-0 
27/11/16      บาเยิร์น ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 
07/02/16    เลเวอร์คูเซ่น เสมอ บาเยิร์น 0-0 
29/08/15    บาเยิร์น ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0


สถิติ 5 นัดหลังทุกรายการ

เลเวอร์คูเซ่น

06/01/18   เสมอ พรอยเบน  2-2 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
05/01/18   ชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 2-1 (กลาง) อุ่นเครื่อง 
21/12/17    ชนะ กลัดบัค  1-0 (เยือน) เดเอฟเบ โพคาล 
17/12/17    เสมอ ฮันโนเวอร์  4-4 (เยือน) บุนเดสลีก้า 
14/12/17    ชนะ เบรเมน 1-0 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
  
บาเยิร์น

09/01/18   ชนะ ซอนเนนฮอฟ  5-3 (เหย้า) อุ่นเครื่อง 
06/01/18   ชนะ อัล อาห์ลี  6-0 (เยือน) อุ่นเครื่อง
21/12/17     ชนะ ดอร์ทมุนด์  2-1 (เหย้า) เดเอฟเบ โพคาล
16/12/17     ชนะ สตุ๊ตการ์ต  1-0 (เยือน) บุนเดสลีก้า
14/12/17     ชนะ โคโลญจน์  1-0 (เหย้า) บุนเดสลีก้า



น่ารู้ก่อนเกม

- เลเวอร์คูเซ่น เก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้ม ใน 9 จาก 17 เกมลีกที่ดวลกับ บาเยิร์น (ชนะ 3 เสมอ 6)- เควิน โฟลลันด์ หัวหอกของเลเวอร์คูเซ่น คือผู้เล่นเยอรมันที่ยิงได้มากที่สุดในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ (9 ประตู)- เลเวอร์คูเซ่น ไร้พ่ายในลีกมา 12 นัด เป็นสถิตินานสุดที่ทำได้ในลีก
- เลเวอร์คูเซ่น ไม่แพ้ต่อ บาเยิร์น ในบ้านตัวเอง 4 ครั้งหลังสุดที่พบกัน (ชนะ 1 เสมอ 4)
- บาเยิร์น เริ่มต้นครึ่งซีซั่นหลังด้วยการเจอกับ เลเวอร์คูเซ่น มาแล้ว 5 ครั้ง โดยคว้าชัยได้ตลอด 3 เกมล่าสุด
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่งของบาเยิร์น ยิงได้ 3 ประตูจาก 13 เกมที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ในลีก


ความน่าจะเป็น

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีก้า เลเวอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น

           เจ้าถิ่น "ห้างขายยยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานถือว่าน่าพอใจ รั้งอันดับ 4 มีลุ้นคว้ารองแชมป์ซิวโควต้า UCL แบบอัตโนมัติ เพราะแต้มตามหลังอันดับ 2 ชาลเก้ 04 แค่ 2 แต้มเท่านั้น สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการไร้พ่าย ชนะ 3 เสมอ 2 ฝั่งผู้มาเยือนแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงและว่าที่แชมป์ซีซั่นนี้ นำโด่งทิ้งผู้ตามถึง 11 คะแนน ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 100% เปรียบเทียบผลงานโดยรวม มาตรฐานทีม และชื่อชั้นตัวผู้เล่น บาเยิร์น เหนือกว่าชัดเจน แต่การมาเยือน เลเวอร์คูเซ่น ไม่ว่าจะด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมเพียงใด ก็เจองานยากเสมอ สถิติพบกันที่สังเวียน ไบ อารีน่า 5 ครั้งหลังสุด เจ้าบ้านไร้พ่าย ชนะ 1 เสมอ 4 ดังนั้นเกมนี้ยังเชื่อมั่นว่าพลพรรค "ห้างขายยา" จะทำได้ดีอีกครั้ง ซิวผลเสมอเป็นอย่างน้อย ไม่พ่ายคารังชัวร์ ฟันธง! ดูบอลออนไลน์     

ผลที่คาด

               เลเวอร์คูเซ่น เสมอ บาเยิร์น 1-1

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น