บทความฟุตบอล : 4 ข้อความอำลา "อิบรา" จากเพื่อนผีแดง

4 ข้อความอำลา "อิบรา" จากเพื่อนผีแดง

4 ข้อความอำลา

        เป็นไปตามความคาดหมาย หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ เกี่ยวกับการย้ายสังกัด สำหรับดาวยิงจอมเก๋าวัย 36 ปี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ประกาศแยกทางกับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสโมสรประกาศยกเลิกสัญญามีผลทันที หลังจากนั้นวันเดียว เจ้าตัวก็โผล่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ แอลเอ กาแล็คซี่ ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีกซ้อคเกอร์ ปิดฉากการค้าแข้งในอังกฤษอย่างเป็นทางการ
       ซลาตัน เป็นที่รักและเคารพของสาวก "เร้ดเดวิลล์" รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแข้งรุ่นน้อง ที่ได้เรียนรู้วิชาลูกหนังจากเจ้าตัว ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ซีซั่น เขาฝากผลงานยิงไป 29 ประตู จาก 53 นัดรวมทุกรายการ คว้า 3 แชมป์ได้แก่ ยูโรป้า ลีก, อีเอฟแอลคัพ และ คอมมูนิตี้ชิลด์ เพื่อเป็นการร่วมอวยพรแด่ "พระเจ้า" ซลาตัน ในเส้นทางค้าแข้งครั้งใหม่ที่เมืองลุงแซม วันนี้เราเอาข้อความอำลาจาก 4 แข้งผี ที่ส่งไปถึงยอดศูนย์หน้าสวีดิช ผ่านช่องทางทวิตเตอร์มาฝากกัน ไปติดตามกันเลย ดูบอลออนไลน์   
  
แอชลี่ย์ ยัง


4 ข้อความอำลา

      "คนที่มากด้วยคาแร็คเตอร์ แต่ก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ขอให้โชคดีกับการผจญภัยครั้งต่อไปของนายนะเพื่อน"   

ปอล ป็อกบา

4 ข้อความอำลา

        "นายจะเป็นที่คิดถึง ราชสีห์ ขออวยพรให้นายโชคดี"
  
มาร์คัส แรชฟอร์ด

4 ข้อความอำลา

       "ช่วยผมได้มากมาย ในการผู้เล่นที่ดีขึ้น ขอให้โชคดี"

เฮนริค มคิทาร์ยาน 

4 ข้อความอำลา

     ในเวลานี้แม้ว่า "มิคกี้" เฮนริค มคิทาร์ยาน จะกลายเป็นอดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เพราะย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แต่ตอนที่เล่นร่วมกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งคู่สนิทกันมากเลยทีเดียว ข้อความที่ส่งถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาคือ
     "โชว์ยังต้องดำเนินต่อไปที่ฮอลลีวู๊ดไงล่ะ! เป็นเกียรติจริงๆที่ได้รู้จักนาย อัจฉริยะ! ขอให้นายโชคดีที่อเมริกานะ"

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น