บทความฟุตบอล : พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่

พรีเมียร์ลีก 2017-18

พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

         รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2017-18 ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดอังกฤษ ประเดิมทำผลงานได้น่าประทับใจมากมาย อันดับ 1 ต้องยกให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตัวรุกทีมชาติอียิปต์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์ ที่ซิวตำแหน่งดาวซัลโว และคว้ารางวัลอื่นๆอีกมากมาย 
       เมื่อมียอดเยี่ยม น่าชื่นชมยกย่อง ก็ย่อมมียอดแย่เป็นธรรมดา วันนี้เรามีข้อมูล 5 การเซ็นสัญญาสุดน่าผิดหวังของซีซั่นล่าสุดมาฝากกัน จะมีนักเตะคนใดบ้าง ไปติดตามรายละเอียดทั้งหมดกันเลย ดูบอลออนไลน์ 
  
1.ดาวี้ คลาสเซ่น (เอฟเวอร์ตัน)


พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

     มิดฟิลด์ดัตช์แมนทำผลงานยอดเยี่ยมกับอดีตต้นสังกัด อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซีซั่น 2016-17 จนถูก "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 23.6 ล้านปอนด์ แต่กับการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกปีแรก แข้งวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ถือว่าน่าผิดหวังมาก แม้จะได้เล่นในตำแหน่งถนัด แต่มีโอกาสลงช่วยทีมในลีกแค่ 7 นัดเท่านั้น ไม่คุ้มค่าตัวเอาเสียเลย 

2. โจ ฮาร์ท (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)


พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

       นายด่านชาวเมืองผู้ดีถูกต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยยืมให้ โตริโน่ ใช้งานใน เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2016-17 และในซีซั่นล่าสุดเจ้าตัวก็โดนปล่อยยืมอีกครั้ง โดยย้ายไปร่วมทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ถึง 19 นัด แต่ฟอร์มโดยรวมไม่น่าประทับใจ มีความผิดพลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ความไม่คงเส้นคงวาดังกล่าว ทำให้ล่าสุด ฮาร์ท หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกเวิล์ดคัพ 2018 ที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งดีลยอดแย่ประจำฤดูกาล 2017-18  

3. ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ (เชลซี)


พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

     มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ โชว์ฟอร์มแจ่มพาอดีตต้นสังกัด โมนาโก ซิวแชมป์ ลีก เอิง เมื่อซีซั่น ผลงานอันโดดเด่นทำให้เจ้าตัวถูก "สิงห์บูลส์" เชลซี คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อน หวังให้ทดแทนการขาดหายไปของ เนมานย่า มาติช ที่ย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แข้งวัย 23 ปีกลับงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ บางเกมกลายเป็นจุดอ่อนของทีมเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงถือว่าสอบไม่ผ่านกับปีแรกในพรีเมียร์ลีก


4. ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน)

พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

        อดีตลูกหม้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปสร้างชื่อกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อซีซั่น 2016-17 ฟอร์มเข้าตา เอฟเวอร์ตัน ดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อหน้าร้อนปีก่อน ด้วยตัวเลขค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ แต่ภาพรวมผลงานออกมาน่าผิดหวัง ไม่ได้เล่นอย่างแข็งแกร่ง และเหนียวแน่นอย่างที่เคยเป็น สถานการณ์ของทีมต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเลยทีเดียว ดังนั้นถือว่าสอบตก เป็นดีลที่ล้มเหลว


5. เรนาโต้ ซานเชซ (สวอนซี ซิตี้)

พลาดมาก! 5 ดีลยอดแย่พรีเมียร์ลีก 2017-18

      ปิดท้ายด้วยแข้งตัวรุกอนาคตไกล ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2016 และเป็นเจ้าของรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2016 อีกด้วย สังกัดที่แท้จริงคือ บาเยิร์น มิวนิค ที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามในซีซั่น 2016-17 แค่ 17 นัดในลีก ฤดูกาลล่าสุดจนตัดสินใจย้ายร่วมทัพ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว เขาคือความหวังใหม่ในเกมรุกของทีมดังจากเวลส์ แต่ในความเป็นจริงผลงานย่ำแย่ ไม่สามารถช่วยทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้ สุดท้ายตกชั้นไปเรียบร้อย มีโอกาสลงสนามในลีกแค่ 12 เกม เปลี่ยนสภาพจากดาวรุ่ง กลายเป็นดาวร่วงอย่างแท้จริง ถือเป็นดีลยอดแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่เพิ่งปิดฉากลงไป ดูบอลออนไลน์ 

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น