บทความฟุตบอล : 5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

5 เป้าหมาย

เสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

        การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผ่านพ้นไปแล้ว เมื่อได้ตัวกุนซือคนใหม่ อูไน เอเมรี่ เข้ามารับช่วงต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่คุมทัพมายาวนานถึง 22 ปี
      หลังจากนี้ โฉมหน้าของ "กันเนอร์ส" ยุคใหม่จะเป็นเช่นไร พวกเขาจะคัมแบ็คสู่ความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ การเสริมทัพยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น คือไฮไลท์ที่แฟนบอลตั้งตารอ วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับ 5 เป้าหมายการเสริมทัพของทีม "ปืนใหญ่" ในซัมเมอร์นี้มาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น ไปหาคำตอบกันเลย ดูบอลออนไลน์
  
1. คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี)


5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

        ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 26 ปีรายนี้ คือแนวรับกำลังสำคัญของ "อัซซูร่า" นาโปลี พัฒนาตัวเองต่อเนื่องตลอด 4 ซีซั่นในรัง ซาน เปาโล ลงสนามรวมทุกรายการไป 161 นัด ยิงได้ 8 ประตู ด้วยผลงานที่น่าประทับใจ ทำให้เขาเป็นเป้าหมายของหลายทีม รวมถึงอาร์เซน่อลด้วย แต่หากอยากได้ตัวต้องกล้าทุ่ม เพราะ คูลิบาลี่ มีมูลค่าถึง 105 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญา 3 ปีที่ยังเหลืออยู่

2. ชักลาร์ โซยุนคู (ไฟร์บวร์ก)

5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

      กองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี ดีกรีทีมชาติตุรกี ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัด ไฟร์บวร์ก ในฤดูกาลล่าสุด ลงสนามช่วยทีมไป 22 นัดรวมทุกถ้วย ยิงไป 1 ประตู โซยุนคู เป็นเป้าหมายของทีม "ปืนใหญ่" ในวันที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ รีไทร์ไปแล้ว และกัปตันทีม โลร็อง กอสเซลนี่ เจ็บหนักพักยาว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายทีจะสอยมาเสริมทีม เพราะมีคู่แข่งร่วมลีกอันได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

3. แบรนด์ เลโน่ (เลเวอร์คูเซ่น)

5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

       ผลงานที่ดร็อปลงไปตามวัยของ ปีเตอร์ เช็ค และฟอร์มที่ยังไม่ดีเท่าที่ควรของ ดาวิด ออสปิน่า ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องมองหานายด่านฝีมือดีเข้ามารั้งมือ 1 ในทีมสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า ชื่อ แบรนด์ เลโน่ คือเป้าหมายที่น่าสนใจ นายทวารทีมชาติเยอรมันวัย 26 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดดเด่นที่การตัดบอลกลางอากาศ มีสถิติเสียประตูเฉลี่ย 1.23 ลูกใน 30 นัด น้อยกว่า เช็ค ที่มีค่าเฉลี่ย 1.41 ประตูต่อ 30 เกม โดยทีม "ห้างขายยา" ระบุค่าฉีกสัญญาจอมหนึบรายนี้ไว้ที่ 22 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงเกินไป ต้องรอติดตามว่า อาร์เซน่อล จะซิวตัวมาเสริมทัพได้หรือไม่ในซัมเมอร์นี้


4. โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส (ดอร์ทมุนด์)

5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

      เซ็นเตอร์แบ็คมากประสบการณ์วัย 29 ปี ดีกรีทีมชาติกรีซรายนี้ คือหัวใจในแนวรับของทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวย้ายจาก เบรเมน มาค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2013 ลงสนามช่วยทีมทุกรายการไปแล้ว 198 นัด ยิงได้ 1 ประตู เขาคืออีกหนึ่งทางเลือกเติมความเหนียวแน่นเกมรับให้ทีม หากได้จับคู่กับ กอสเซลนี่ ระดับความแข็งแกร่งในแนวรับของ อาร์เซน่อล จะดีขึ้นอย่างแน่นอน ล่าสุดมีกระแสข่าลือหนักว่าทีม "ปืนใหญ่" จ่อได้ตัว ปาปาสตาโธปูลอส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ รอแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูบอลออนไลน์

5. ฌอง-มิเชล เซรี  (นีซ)

5 เป้าหมายเสริมแกร่งปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

       มิดฟิลด์ร่างเล็ก ดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กทีมยุโรปตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน เกือบได้ย้ายไปเป็นสมาชิกของทัพ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า แต่ดีลล่มไปอย่างน่าเสียดาย สุดท้ายก็ค้าแข้งกับนีซต่อ เขาคือกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมดัง ลีก เอิง ตลอด 3 ซีซั่น ลงสนามรวมทุกรายการไป 121 นัด ซัดไป 11 ประตู จุดเด่นของ เซรี คือการเคลื่อนตัวที่รวดเร็วว่องไว และจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำ มีรายงานจากสื่อหลายสำนัก ข้อมูลตรงกันว่า อาร์เซน่อล คือเต็งหนึ่งที่จะได้กองกลางรายนี้ไปร่วมทีม เพราะเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ มีความสนินสนมกับ ราอูล ซานเยฮี หัวหน้าฝ่ายกิจการฟุตบอลของทีม "ปืนใหญ่" ทำให้เป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น โดย นีซ ตั้งตัวเลขค่าฉีกสัญญาของ เซรี ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ ราคาที่ว่าเหมาะสมกับฝีเท้า ดังนั้นสาวก "กันเนอร์ส" รอฟังข่าวดีได้เลย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด   

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น