บทความฟุตบอล : 5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

5 ทางเลือก !

นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

          ความผิดพลาดถึง 2 ครั้งของ ลอริส คาริอุส ในแมตช์สำคัญเมื่อคืนที่ผ่าน ทำให้ ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-3 ฝันสลายอดซิวโทรฟี่บิ๊กเอียร์สมัยที่ 6 ปล่อยให้คู่แข่งจากสเปน คว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อน และเป็นแชมป์สมัยที่ 13 อีกด้วย ดูบอลออนไลน์
         คงถึงเวลาแล้วที่ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง" จะหมดไป เชื่อมั่นว่าซัมเมอร์นี้ บอร์ดบริหารจะหานายทวารบิ๊กเนม ที่ฟอร์มดีไว้ใจได้ เข้ามาเฝ้าเสาในฐานะมือหนึ่งคนใหม่ วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจของ 5 ทางเลือกนายด่านจอมหนึบ ซึ่งลิเวอร์พูลควรสอยมาเสริมทัพ จะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามรายละเอียดกันเลย  
  
1. เควิน แทร็ปป์ (เปแอสเช)


5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

      นายด่านชาวเยอรมันวัย 27 รายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเฝ้าให้ต้นสังกัด "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่าที่ควรในซีซั่นที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ไม่น้อยสำหรับนายทวารรายนี้กับลิเวอร์พูล เพราะเจ้าตัวชื่นชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และชื่นชมทีม "หงส์แดง" อยู่แล้ว

2. นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์)

5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

      ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีรายนี้ กลายเป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นที่ผ่าน โดยยึดมือหนึ่งจาก ทอม ฮีตัน นายด่านจอมเก๋าที่เดี้ยงยาว จุดเด่นของ โป๊ป คือปฎิกิริยาที่สุดยอด มั่นใจสูง และสั่งการแผงหลังได้เป็นอย่างดี เขาอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ถูกใจสาวก "หงส์แดง" มากที่สุด แต่ถ้าเลือกลงทุนซื้อตัวมาเสริมทัพ ไม่ต้องจ่ายหนักแน่นอน 

3. แจ็ค บัตแลนด์ (สโต๊ค ซิตี้)

5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

       จอมหนึบดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยเวิลด์คัพ 2018 โชว์ฟอร์มโดยรวมตลอดซีซั่นล่าสุด 2017-18 ได้น่าประทับใจ แม้สุดท้าย ต้นสังกัด "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จะร่วงตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ แต่ บัตแลนด์ ทำหน้าเฝ้าเสาได้ตามมาตรฐานเดิม ไม่ได้แย่ลง และยกระดับสกิลป้องกันประตูได้ดีขึ้นอีกด้วย อายุของนายด่านรายนี้คือ 25 ปี ใช้งานได้อีกนาน ขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล จะยอมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์ซิวตัวมาเฝ้าเสาหรือไม่ ซัมเมอร์นี้รู้กัน 


4. แยน โอบลัค (แอต.มาดริด)

5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

         นายด่านทีมชาติสโลวิเนียวัย 24 ปีรายนี้ คือมือหนึ่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด เขาเนื้อหอมมาพักใหญ่แล้วในตลาดซื้อขายนักเตะ เคยตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแล้ว และไม่นานมานี้ ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจเช่นกัน หากได้มาเฝ้าเสาจริง มั่นใจว่าปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู จะถูกแก้ไขแบบเบ็ดเสร็จแน่นอน โดยค่าตัวของ โอบลัค ที่ต้นสังกัดปัจจุบันตั้งไว้คือ ต้องอย่างน้อย 100 ล้านยูโรขึ้นไป จึงจะยอมปล่อยตัว ซึ่งถ้าดีลเกิดขึ้นจริง นายทวารรายนี้จะกลายเป็นโกล์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที  

5. อลิสสัน เบ็คเกอร์ (โรม่า)

5 ทางเลือก! นายด่านมือหนึ่งคนใหม่หงส์แดง

       ทางเลือกรายสุดท้าย สำหรับการแก้ปัญหาเรื้อรังในตำแหน่งนายด่านคือ อลิสสัน เบ็คเกอร์ จอมหนึบมือหนึ่งของทัพ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่มีชื่อติดทีมชาติบราซิลไปลุยเวิลด์คัพกลางเดือนหน้า นายทวารวัย 25 รายนี้ มีข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด ย้อนไปตั้งแต่หน้าร้อนที่แล้ว ในเวลานี้ อลิสสัน ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป ซึ่ง โรม่า ต้องการรั้งตัวไว้ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยได้ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 87 ล้านปอนด์ หากทีมใดสู้ตัวเลขนี้ไหว ก็มาเอาตัวไปได้เลย "หงส์แดง" จะได้งบเสริมทีมที่มากพอกับดีลนี้หรือไม่ หลังปิดฉากฟุตบอลโลก น่าจะได้คำตอบ ดูบอลออนไลน์       

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น