รู้จักหงส์แดงแกะกล่อง "แรกนาร์ คลาวาน" กับดูบอลออนไลน์  


รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด
แรกนาร์ คลาวาน นักเตะรายล่าสุดของหงส์แดง
            ผู้เล่นป้ายแดงของ "หงส์แดง" คือปราการหลังจอมแกร่งนาม "แรกนาร์ คลาวาน" จากสโมสรเอาก์บวร์ก ชื่ออาจไม่ดังแต่ฟอร์มดูดีมีอนาคต ไปรู้จักเขากันครับ เพื่อความสนุกในการดูบอลออนไลน์ที่มากยิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่  

1. สถิติจากฤดูกาลก่อน

 

รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

 ในซีซั่นที่แล้ว (2015-16) ผลงานกับเอาก์บวร์ก คลาวานลงสนามไป 31 นัดในลีก สามารถบล็อคสกัดลูกยิงของคู่แข่งได้ถึง 30 ครั้ง ซึ่งเขาเป็นรองเพียงโจเอล มาติป ของชาลเก้ 04 คนเดียวเท่านั้น 

2. ผลงานกับทีมชาติ


รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

 บัญชาการเกมรับในฐานะกัปตันทีมชาติเอสโตเนีย โดยได้ปลอกแขนนี้มาตั้งแต่ปี 2012 โดยเขาประเดิมสนามเกมแรกให้ทีมชาติเมื่อปี 2003 จากนั้นก็เป็นกำลังสำคัญมาโดยตลอดจนปัจจุบัน รวมลงสนามไป 112 นัด ยิงไป 3 ประตู 

3. ทีมโปรดในดวงใจ

 

รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

เขาคือแฟนบอลตัวยงของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เหตุผลของการตามเชียร์ยอดทีมแห่งลอนดอนคือ การที่อาร์เซน่อลเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์ท พูม รุ่นพี่ในทีมชาติเอสโตเนียมาร่วมทีมในปี 2006 ทำให้เขาเฝ้าติดตามผลงานของทีมปืนใหญ่ตั้งแต่นั้นมา ดูบอลออนไลน์

4. ตำแหน่งประจำการ

รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

แข้งทีมชาติเอสโตเนียเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้าย (ตำแหน่งเดียวกับซาโก้) แต่ก็สามารถโยกไปเล่นแบ็คซ้ายได้ดีเช่นกัน แม้เขาจะค้าแข้งมาแล้วหลายสังกัด แต่คนที่ปั้นเขาให้เป็นที่รู้จักคือหลุยส์ ฟาน กัล สมัยอยู่ในฮอลแลนด์กับเอแซดอัลค์มาร์ 

5. จุดแข็ง

รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งวัย 30 ปีรายนี้ คือนักเตะที่มีร่างกายแข็งแกร่งมาก ถนัดเล่นเกมรับแบบแน่นหนา พร้อมมาร์คตัวคู่แข่งแบบเงาตามตัว และเก่งเรื่องการเคลียร์บอลให้พ้นพื้นที่อันตราย ส่วนการเติมเกมรุกนั้น ก็โดดเด่นพอตัว ด้วยการจ่ายบอลที่แม่นยำ พิสูจน์จากสถิติการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 85% สูงสุดกับต้นสังกัดเก่า และเป็นตัวอันตรายในการขึ้นมาโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยลูกตั้งเตะอีกด้วย 

6. จุดอ่อน
รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

จังหวะเข้าปะทะหรือแย่งบอลกับคู่แข่งที่มักช้ากว่าอยู่ 1 จังหวะเสมอ คือสิ่งที่เขาต้องแก้ไขตัวเองเพื่อยกระดับเกมรับของทีม และหลีกเลี่ยงการเสียฟาวล์บ่อยครั้งอีกด้วย ดูบอลออนไลน์ 

7. เหตุผลที่ลิเวอร์พูลคว้าตัวมาร่วมทีม 


รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

หงส์แดงได้โจเอล มาติป เข้ามาแทนที่มาร์ติน สเคอเทล และโคโล่ ตูเร่ ที่ย้ายทีมออกไป แถมได้โจ โกเมซ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังคว้าตัวคลาวานมาเสริมทีม เหตุผลน่าจะเป็นเพราะนัดเปิดฤดูกาลพวกเขาต้องเจองานหนักกับอาร์เซน่อล ซึ่งผู้เล่นเกมรับในตำแหน่งนี้เหลือให้ใช้งานน้อย จึงต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านี้ก่อนเป็นสำคัญ ซึ่งนักเตะทีมชาติเอสโตเนียก็ยินดีเข้ามาเสริมจุดนี้ให้กับทีม 

8. ค่าตัว

รู้จักหงส์แดงรายล่าสุด

ตามที่สื่อรายงานคาดว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้อยู่ที่ 4.2 ล้านปอนด์ และการได้ผู้เล่นที่ตรงตามความต้องการของเจอร์เก้น คล๊อปป์ ครั้งนี้คือการลงทุนที่เวิร์คเลยทีเดียว

ว่าน สวนไทร





ความคิดเห็น