ผีแดง "เบอร์ 9" ในยุคพรีเมียร์ลีก (ตอนจบ) โดยดูบอลออนไลน์

ผีแดง "เบอร์ 9" ในยุคพรีเมียร์ลีก (ตอนจบ)


        ผู้เล่นหมายเลข 9 ในสังเวียนลูกหนัง ส่วนใหญ่คือศูนย์หน้า ตลอดระยะเวลาที่พรีเมียร์ลีกกำเนิดขึ้นจนปัจจุบัน ใครคือปีศาจแดงนัมเบอร์ไนน์บ้าง เราได้รู้จักไปแล้วบางส่วนจากดูบอลออนไลน์ ครั้งนี้ไปติดตามที่เหลือกันครับ

5. ราดาเมล ฟัลเกา (2014 - 2015)



      ผลงานก่อนย้ายมาปีศาจแดง

             เอฟซี ปอร์โต้ - 51 นัด 41 ประตู
             แอตเลติโก มาดริด - 68 นัด 52 ประตู
             โมนาโก - 20 นัด 11 ประตู

         ผลงานในสีเสื้อปีศาจแดง - 26 นัด 4 ประตู

         เขาคือหัวหอกที่ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ ก่อนย้ายเข้ามาเป็นสมาชิก "อสูรแดง" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานขั้นเทพสมัยเล่นให้ปอร์โต้และแอตเลติโก มาดริด ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น กองหน้าตัวเป้าที่อันตรายที่สุดในโลก ปัจจัยที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดให้หลุยส์ ฟาน กัล คว้าตัวเขาจากโมนาโก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวมูลค่าถึง 6 ล้านปอนด์ คือสถิตถล่มประตูอันสุดยอดในอดีตของเจ้าตัวนั่นเอง แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สามารถกลับไปฟิตสมบูรณ์ดังเดิม เพราะเจอพิษอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าที่รุนแรงเมื่อมกราคม 2014 ทำให้การลงสนามในสังเวียนแข้งสุดโหดอย่างพรีเมียร์ลีก เขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกเลย และล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในซีซั่นล่าสุด ที่ย้ายไปเล่นให้เชลซี 


6. อองโตนี่ มาร์กซิแอล (2015 - ปัจจุบัน)



         ผลงานก่อนย้ายมาปีศาจแดง

              โมนาโก - 49 นัด 11 ประตู

        ผลงานในสีเสื้อปีศาจแดง - 31 นัด 11 ประตู

             เกิดคำถามมากมายเหลือเกินว่า “มันเป็นใคร?” ตอนที่ย้ายมาสู่โรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 36 ล้านปอนด์ แข้งดาวรุ่งโนเนมวัยเพียง 20 ปี ที่สาวกผีแดงส่วนใหญ่ไม่รู้จัก ทำไมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจึงยอมจ่ายเงินมากขนาดนั้น เหตุเพราะก่อนย้ายมา ผลงานในลีกเอิงไม่ได้โดดเด่นมากถึงขนาดเป็น "ยอดดาวยิง" ทำประตูได้น้อย ค่าตัวที่ทุ่มไปอาจไม่คุ้มกับการมาเป็นความหวังใหม่ในแดนหน้าของปีศาจแดง แต่แล้วทุกเสียงวิจารณ์ก็ต้องเงียบเป็นป่าช้า เมื่อการประเดิมสนามนัดแรกของเจ้าตัวก็สร้างชื่อได้ทันที จากการยิงใส่ลิเวอร์พูลในเกมแดงเดือด ก่อนจบผลงานซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการเป็นดาวซัลโวของทีม หลังกดไป 17 ประตูรวมทุกรายการ ดูบอลออนไลน์ 

        ในจำนวนประตูทั้งหมดที่ทำได้ มีประตูสำคัญที่แฟนผีคงจำได้ดี ในศึกเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยิงประตูตีเสมอเวสต์แฮมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และประตูชัยในเกมรอบตัดเชือกที่เฉือนเอฟเวอร์ตันในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งสุดท้ายทีมปีศาจแดงก็กรุยทางสู่แชมป์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มาร์กซิแอลน่าจะเหมาะกับการเป็นตัวจี๊ดขึ้นเกมรุกทางริมเส้น มากกว่าจะรับหน้าที่หน้าเป้าในการผลิตสกอร์ โดยล่าสุดเขาต้องโยกไปสวมหมายเลข 11 เพื่อส่งมอบเสื้อเบอร์ 9 ให้กับดาวยิงซูเปอร์สตาร์ตัวใหม่อีกคน


7. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (2016 - ปัจจุบัน)


      

           ผลงานก่อนย้ายมาปีศาจแดง

             อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม - 74 นัด 35 ประตู

             ยูเวนตุส - 70 นัด 23 ประตู

             อินเตอร์ มิลาน - 88 นัด 57 ประตู

             บาร์เซโลน่า - 29 นัด16 ประตู

             เอซี มิลาน - 61 นัด 42 ประตู
             ปารีส แซงต์-แชร์กแมง - 122 นัด 113 ประตู
  
        ประสบการณ์มากมาย การันตีความเก๋า จากการลงเล่น 3 ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป โดยประสบความสำเร็จพาทีมต้นสังกัดเก่าคว้าแชมป์ลีกได้ทั้งหมด แม้มีช่วงเวลาค้าแข้งกับยอดทีมแห่งคาตาลัน จะถูกมองว่าล้มเหลว แต่เขาก็ได้แชมป์และซัลโวในลีกไปถึง 16 ตุง ยิ่งในช่วง 4 ปีหลังสุดกับชีวิตค้าแข้งในดินแดนน้ำหอม ผลงานยิ่งโดดเด่น ได้แชมป์อย่างไม่ยากเย็น และยิงประตูได้ถล่มทลาย จนยกระดับให้เปแอสเช เป็นทีมไร้เทียมทานในลีกเอิงไปแล้ว เขาคือกำลังสำคัญของทีมที่พ่วงด้วยรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกได้ถึง 3 สมัยในปี 2013, 2014 และ 2016 
         ด้วยวัย 34 ปี เขาตัดสินใจออกผจญภัยครั้งใหม่ในพรีเมียร์ลีก ลีกที่แข็งแกร่งและหฤโหดที่สุดในยุโรป โดยเลือกย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกไม่นานเราคงได้ยลฝีเท้าระดับพระกาฬของยอดดาวไวกิ้งรายนี้กันครับ ดูบอลออนไลน์

ว่าน สวนไทร        
         

          

 

ความคิดเห็น