อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์

อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน


อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์

      การประสบความสำเร็จในกีฬาฟุตบอลต้องอาศัยทีมเวิร์ค ผู้เล่นทุกคนในทีมต้องสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ความขัดแย้งถึงขั้นเกาเหลานั้นเกิดขี้นน้อยมาก แต่ก็มีให้แฟนบอลได้จดจำ ไปดูข้อมูลกับเว็บดูบอลออนไลน์กันเลยครับ

คริส ซัตตัน VS อลัน เชียร์เรอร์

(แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส)


อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์


   แม้จะประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกยกย่องให้เป็น 1 ในคู่ศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยยิงรวมกันได้ถึง 49 ประตู ช่วยให้ทีมกุหลาบไฟคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้สำเร็จในปี 1995 แต่เขาทั้งคู่แทบไม่เคยมองหน้าและยิ้มให้กันเลย ซัตตัน ซึ่งอายุอ่อนกว่า 3 ปี กล่าวว่า "นอกสนามมันยากในการอธิบายเป็นคำพูดว่าผมรู้สึกยังไง มันแทบไม่รู้สึกถึงความอบอุ่นใดๆ จากเชียร์เรอร์ที่มีให้กับผม ผมย้ายทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ และบางทีมันอาจเป็นการขโมยซีนจากเขาในช่วงเวลาสั้นๆ ก็เป็นได้"


ยอห์น อาร์เน่ ริเซ่ VS เคร็ก เบลลามี่

(ลิเวอร์พูล)


อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์


          ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันโดยมีไม้กอล์ฟเข้ามาพัวพันด้วย โดยระหว่างช่วงเก็บตัวซ้อม 5 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมปะทะบาร์เซโลน่า ในปี 2007 พลพรรค "หงส์แดง" ร่วมร้องคาราโอเกะกัน แต่รีเซ่ปฏิเสธแถมยังออกอาการฉุนที่เบลลามี่รบเร้าให้โชว์ลูกคอไม่เลิก และหลังจากดื่มจนมีอาการเมา เบลลามี่จึงระเบิดอารมณ์โมโหเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนหยิบเหล็กไม้ 8 จากถุงกอล์ฟของเขาหวดใส่รีเซ่ 2-3 ครั้งขณะนอนอยู่บนเตียง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่โยนเรื่องบาดหมางใจกันไว้นอกสนาม และซัดคนละ 1 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะบาร์เซโลน่า 2-1 ถึงรังคัมป์นู ดูบอลออนไลน์ 


ลี โบว์เยอร์ VS คีรอน ดายเออร์

(นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)


อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์

       เหตุการณ์ฉาวสะท้านพรีเมียร์ลีก คือวีรกรรมฟาดปากกันเองของทั้งคู่ ระหว่างเกมที่ทีมสาลิกาดงปราชัยต่อแอสตัน วิลล่า 0-3 ในปี 2005 หลังจากดายเออร์ปฏิเสธจ่ายบอลให้โบว์เยอร์ถึง 2 จังหวะ ก่อนพูดว่า "เป็นเพราะแกมันอ่อนหัด"  เป็นเหตุให้ทั้งสองโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจบเกมอารมณ์ของพวกเขายังคงเดือดพล่านและซัดกันนัวต่อในห้องแต่งตัว จนกุนซือ แกรม ซูเนสส์ ต้องตะเพิดออกจากห้องทั้งคู่ ขณะที่ อลัน เชียเรอร์ กัปตันทีมสาลิกาดง เรียกเขาทั้งคู่ว่า "พวกทำขายขี้หน้า"

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม VS แอนดี้ โคล

(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)


อยู่กันได้!? 4 คู่กัดทีมเดียวกัน กับดูบอลออนไลน์

    เขาทั้งคู่คือกำลังสำคัญในแดนหน้า ที่ช่วยให้ทีมปีศาจแดงก้าวไปคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จในปี 1999 แต่คงไม่ใครเชื่อว่านอกสนามทั้งคู่ไม่คุยกัน สาเหตุของการเกลียดขี้หน้ากันเริ่มต้นจากการที่โคลถูกเชอร์ริงแฮมเมินจับมือขณะเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ในเกมประเดิมสนามนัดแรกกับทีมชาติอังกฤษเมื่อปี 1995 โดยหัวหอกผิวหมึกยอมรับว่า จังหวะที่โดนแข้งร่วมชาติทำกิริยาเช่นนั้นใส่ เขาทั้งโคตรอายและขายขี้หน้าแบบสุดๆเลยทีเดียว ดูบอลออนไลน์ 

ว่าน สวนไทร 


ความคิดเห็น