เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค "เป๊ป" โดยดูบอลออนไลน์

เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค "เป๊ป"


เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุคใหม่ของโคตรกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกคาดหวังความสำเร็จจากแฟนบอลเรือใบสีฟ้าค่อนข้างสูง รูปแบบทีมที่เปลี่ยนไป ทำให้แข้งบางส่วนอาจถูกโละทิ้ง มีใครติดโผกันบ้าง เว็บดูบอลออนไลน์ขอนำเสนอดังนี้

ซามีร์ นาสรี่


เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค

          ทีมเรือใบสีฟ้าควักเงิน 22 ล้านปอนด์ กระชากตัวมิดฟิลด์จอมพริ้วชาวฝรั่งเศสรายนี้มาจากอาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับยอดทีมแห่งเมืองหลวง เขามีบทบาทสำคัญในการช่วยต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้ แต่ก็โชคร้ายเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เนืองๆ จนความสำคัญในทีมลดลงจาก "ตัวหลัก" กลายเป็นเพียง "ตัวสำรอง" เท่านั้นในระยะหลัง โดยซีซั่นที่แล้ว ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงแค่ 8 เกมเท่านั้น 
         ปัจจุบันอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มไม่แน่นอน เพราะนอกจากฟอร์มที่ตกลงค่อนข้างมากแล้ว เป็บ กวาร์ดิโอล่า ก็ได้คว้าผู้เล่นใหม่ตำแหน่งเดียวกับนาสรี่เข้ามาเสริมทีมอีกด้วยนั่นคือ โนลิโต้ ยิ่งทำให้โอกาสกับทีมลดน้อยลงไปอีก ดูบอลออนไลน์ 

เฆซุส นาบาส 


เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค
  
           
      สมัยที่เขาแจ้งเกิดกับเซบีญ่า ปีกชาวสแปนิชรายนี้เคยถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นริมเส้นที่อันตรายที่สุดในโลก ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในอังกฤษกับทีมเรือใบสีฟ้าในยุคกุนซือ มานูเอล เปเยกินี่ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2013 การโชว์ฝีเท้าบนแผ่นดีผู้ดี ยากอย่างชัดเจนต่อการปรับตัวของนาบาส ทำให้ผลงานออกมาไม่น่าประทับใจ โดยทำได้เพียง 8 ประตู จากการลงเล่น 144 นัดรวมทุกรายการ ในระยะเวลา 3 ซีซั่น ล่าสุดเขาเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 18 เดือน และมีโน้นน้าวจะถูกโละออกจากทีมค่อนข้างสูง เพื่อเปิดทางให้แข้งรายใหม่ตำแหน่งเดียวกันอย่าง เลรอย ซาเน่ ตัวรุกริมเส้นอนาคตไกลที่เพิ่งได้ตัวมาจากชาลเก้ 04

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ   

   
เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค

     เขาย้ายมาเป็นสมาชิกทีมเรือใบสีฟ้าด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2010 หลังแจ้งเกิดในอิตาลีกับลาซิโอ ด้วยการเป็นแบ็คซ้ายที่เล่นลูกเซ็ตพีทได้อย่างแม่นยำ ทำให้มีสถิติทำประตูที่โดดเด่นกว่าผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันรายอื่น แต่หลังการเข้ามาของ กาแอล กลิชี่ แบ็คซ้ายเลือดเฟร้นช์ในปี 2011 โคลารอฟก็มีโอกาสลงสนามน้อยลง โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลก่อน เขาได้ลงสนามให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 29 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

ยาย่า ตูเร่


เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค

              
        เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมเรือใบสีฟ้าเคยมีมา โดยช่วงแรกที่มาค้าแข้งในอังกฤษนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ ทำผลงานได้สุดยอด และเป็นกุญแจสำคัญพาต้นสังกัดค้วาแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อปี 2011-12 จากนั้นก็รักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีตลอดมา และคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่น 2013-14 ซึ่งตูเร่ยิงไปถึง 20 ประตูจาก 35 นัดเลยทีเดียว ดูบอลออนไลน์ 
      แต่หลังจากนั้นมา อดีตแข้งของบาร์เซโลน่ากลับฟอร์มตกอย่างชัดเจน ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากปัจจัยเรื่องอายุที่มากขึ้นและการใช้ร่างกายหนักมาตลอด โดยฤดูกาลที่แล้ว เขาทำได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 35 นัด ในเกมลีก สถานการณ์ทั้งหมดทำให้หลายฝ่ายคาดว่าแข้งดังวัย 33 ปีที่มีข่าวได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลาน อาจจะถูกกุนซือใหม่ชาวสแปนิชปล่อยออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แกะกล่องขึ้นมารับช่วงต่อไป 

วิลเฟรด โบนี่


เสี่ยง! 5 แข้งเรือใบส่อหมดอนาคตยุค


      ดังเป็นพลุแตกกับสวอนซี ซิตี้ จนถูกทีมเรือใบสีฟ้าดึงตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงระยับถึง 33 ล้านปอนด์ พร้อมความหวังพาทีมกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง แต่สุดท้ายกลับได้เป็นเพียงตัวสำรองมากกว่าตัวจริง เพราะในทีมมีโคตรเพชรฆาตอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวหลัก อีกทั้ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หอกดาวรุ่ง ก็ทำผลงานแรงขึ้นมา ทำให้โบนี่มีโอกาสน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งซีซั่นที่แล้วได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 26 เกม โดยเป็นตัวจริงแค่ 13 เกมเท่านั้น ยิ่งยุคปัจจุบันที่ทีมมีโค้ชใหม่ชื่อ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" แทบไม่เห็นที่ยืนของศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์รายนี้ในทีมเลย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีม โดยมีอดีตต้นสังกัดเก่าอย่างทีม 'หงส์ขาว' และ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

...ว่าน สวนไทร... 


   

 

ความคิดเห็น