รอแก้ตัว!! 5 แข้งผีสอบตกช่วงปรีซีซั่น โดยดูบอลออนไลน์

รอแก้ตัว!! 5 แข้งผีสอบตกช่วงปรีซีซั่น



      หากได้ดูบอลออนไลน์เกมปรีซีซั่นของปีศาจแดง จะเห็นได้ว่าสกอร์ไม่สำคัญเท่าการปรับจูนทีม และลองผู้เล่นตามแนวทางของมูริณโญ่ มีแข้งผีจำนวนหนึ่งทำผลงานน่าผิดหวัง ต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลยครับ

ดาลี่ย์ บลินด์



         เขาคือนักเตะที่ตกอยู่ในสถานการณ์อันแสนคลุมเครือ หลังจากในเกมปรีซีซั่นเจ้าตัวถูกกุนซือชาวโปรตุกีสจับให้ไปเล่นทั้ง กองกลาง, แบ็คซ้าย, และเซ็นเตอร์แบ็ค โดยทุกตำแหน่งที่กล่าวไปนั้น มีตัวเลือกขาประจำอยู่แล้ว และการที่มูรินโญ่ให้เขาทดลองเล่นในหลายๆตำแหน่ง อาจเพราะต้องการให้บลินด์มาเป็นแบ็คอัพให้กับตำแหน่งเหล่านั้น และการที่แข้งชาวดัตช์รายนี้มีคุณสมบัติสารพัดประโยชน์ ที่สามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่ง อาจเป็นดาบสองคมมาทำร้ายตัวเขาเองได้ ในการหาตำแหน่งและฟอร์มที่ดีสุดเพื่อเป็นตัวหลักของทีมในระยะยาว

มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน


      
      มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์รายนี้ถูกคว้าตัวมาด้วยราคา 25 ล้านปอนด์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่โชว์ฟอร์มไม่แจ่มอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ได้ลงสนามน้อย และในฤดูกาลใหม่นี้ดูเหมือนว่ากุนซือป้ายแดงอย่าง โชเซ่ มูริณโญ่ จะเลือกให้โอกาสเขามากกว่าในยุคของหลุยส์ ฟานกัล หลังจากล่าสุดกดดันให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว แต่เขาก็ต้องทำงานอย่างหนักต่อไป เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่ "ปีศาจแดง" จะคว้าตัวลูกหม้อเก่าอย่าง พอล ป็อกบา กลับมาสู่ทีม และจะได้เป็นตัวหลักแน่นอน ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อชไนเดอร์ลินที่ต้องกลายสภาพไปเป็นตัวสำรองเท่านั้น 

มาร์คัส แรชฟอร์ด




         เขาคือแข้งดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว ความเก่งกาจเกินวัยทำให้เจ้าตัวมีอนาคตระยะยาวกับทีมแน่นอน แต่การมาของหัวหอกระดับโลกอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกรองในแดนหน้าไปโดยอัตโนมัติ โอกาสลงสนามน้อยกว่าเดิม ส่งผลให้เขาต้องมุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้าต่อไป หากหวังจะก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมต่อไปในภายภาคหน้า ดูบอลออนไลน์

เมมฟิส เดปาย



         จากฟอร์มสุดบู่ของเจ้าตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว ลากยาวมาจนถึงช่วงปรีซีซั่น ที่ยังไม่ใช่เดปายคนเดิมฟอร์มสะเด่าสมัยค้าแข้งในลีกดัตช์ ผลงานยังคงน่าผิดหวังขัดใจสาวกเร้ดเดวิลล์เช่นเดิม ไม่ส่งผลดีต่อทีมและเจ้าตัวเอาเสียเลย และการที่มีอองโตนี่ มาร์กซิแอล ประจำการเกมรุกอยู่แล้วทางกราบซ้าย ยิ่งปิดโอกาสของเขามากขึ้นไปอีก ถ้าหากเขายังเล่นแบบเดิม ฟอร์มห่วยแตกพึ่งพาไม่ได้เหมือนเดิม กุนซือชาวฝอยทองคงตัดสินใจได้รวดเร็ว ที่จะให้เขานั่งติดเบาะกับม้านั่งสำรองต่อไป 

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน



        จากที่มูริณโญ่เลือกใช้บริการ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงทำหน้าที่แบ็คขวาซะเป็นส่วนใหญ่ในเกมปรีซีซั่น และแข้งทีมชาติเอกวาดอร์ก็เล่นได้อย่างโดดเด่น ส่งสัญญาณอันตรายเตือนไปถึงดาร์เมี่ยนอย่างชัดเจน หลังจากที่เขาถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายในบางครั้ง เหมือนกับว่ามูรินโญ่ต้องการจะให้เขาเป็นอะไหล่ให้กับทีมในยามจำเป็นเวลาขาดฟูลแบ็คทั้งสองข้าง นั้นหมายความว่าแข้งชาวอิตาเลี่ยนรายนี้จะต้องเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาได้ เพื่อให้นายใหญ่ของทีมได้เห็นทุกครั้งที่ได้รับโอกาส มิเช่นนั้นเขาอาจจะกลายสภาพไปเป็นเพียงอะไหล่สำรองของทีมแบบถาวรก็เป็นได้ ดูบอลออนไลน์

ว่าน สวนไทร


    





 


ความคิดเห็น