9 แข้ง "ฮาร์ดแมน" ที่เด็กหงส์คิดถึง (ตอน1) กับดูบอลออนไลน์

9 แข้ง "ฮาร์ดแมน" ที่เด็กหงส์คิดถึง (ตอน1)

 

9 แข้ง
         
          นักเตะที่เล่นอย่างแข็งแกร่งและดุดัน คือสีสันของเกมฟุตบอลที่เห็นได้น้อยลงในปัจจุบัน เพราะยุคนี้เน้นการคุมจังหวะเกมเป็นหลัก เว็บดูบอลออนไลน์ขอเอาใจสาวกลิเวอร์พูล พาไปย้อนความทรงจำกับแข้งพันธุ์โหดดังนี้ครับ 


สแตน คอลลีมอร์


9 แข้ง

        หัวหอกรายนี้ไม่ได้ขึ้นชื่อเท่าไหร่ ในเรื่องของการเข้าบอลที่หนักหน่วงรุนแรงแบบแข้งแนวรับรายอื่น แต่หากมองถึงบุคลิก ลักษณะนิสัย และสไตล์การเล่นส่วนตัวยามอยู่ในสนาม ก็เรียกได้ว่าเป็น "ฮาร์ดแมน" คนหนึ่งเช่นกัน ในยุคที่เขาประสานงานคู่กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ช่วยกันถล่มประตูคู่แข่งนั้น คือตอนที่พีคสุดของเจ้าตัว และด้วยการเล่นแนวบ้าระห่ำ วิ่งเข้าชนคู่แข่งตั้งแต่แดนหน้า และตะบันเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่ายได้บ่อยครั้ง ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในขวัญใจตลอดกาลของสาวกเดอะค๊อปเลยทีเดียว 

ดิทมาร์ ฮามันน์


9 แข้ง

     แม้ว่าแข้งรายนี้จะเป็นผู้เล่นที่มีลุคความเป็นสุภาพบุรุษและมีเทคนิคอยู่ในระดับสูง แต่ความโหดในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับของเขา ก็ไม่ได้น้อยไปกว่านักเตะคนอื่นๆเลย อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันผู้นี้เข้าบอลได้หนักหน่วงแทบทุกครั้ง การเสียบสกัดที่รุนแรงเหมือนจะฉีกขาคู่แข่งออกเป็นชิ้นๆ แต่ก็แม่นยำ ที่สำคัญเขายังมีไม้ตายเป็นลูกยิงไกลอันทรงพลังอีกด้วย ดูบอลออนไลน์


นีล รัดด๊อกซ์


9 แข้ง

           อดีตปราการหลังพันธุ์โหดรายนี้ ได้รับฉายา "เรเซอร์" เพราะกล้าเล่นหนักทุกจังหวะโดยไม่กลัวเจ็บ ผ่านการปะทะกับขาโหดในยุคนั้นมาหลายคน ในยุค 90 เขาสร้างวีรกรรมน่าสะพรึงไว้ 2 เหตุการณ์การศอกใส่ ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ จนขากรรไกรแตกเป็น 3 ส่วน ในปี 1995 และเสียบหนักใส่ แอนดี้ โคล จนขาหักสองท่อนคาสนาม ในปี 1996

พอล อินซ์

 

9 แข้ง

         จากอดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี ก่อนจะหวนกลับมาแดนผู้ดีอีกครั้ง ในฐานะกองกลางขาโหดแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เขาคือนักเตะที่เต็มไปด้วยความเป็นผู้นำ มีความกล้าได้กล้าเสีย กล้าเข้าปะทะหนัก กล้าพุ่งเข้าชน และเขายังชอบเติมเกมรุกอีกด้วย และด้วยความดุดันทุ่มเทเกินร้อยเสมอของเขา ก็ทำให้แฟนหงส์แดงลืมภาพเขาที่เคยเป็นสมาชิกเร้ดเดวิลล์ในอดีตไปอย่างหมดสิ้น ดูบอลออนไลน์ 

แกรม ซูเนสส์


9 แข้ง

      หัวหอกหนวดงามรายนี้ มีความดุดันเกรี้ยวกราดที่เหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆอย่างชัดเจน เพราะนอกจากจะยอดเยี่ยมในการยิงประตูแล้ว เขายังมีความเป็นแข้งฮาร์ดแมนอยู่เต็มเปี่ยมอีกด้วย เขากล้าเข้าปะทะในทุกจังหวะ ท้าชนกับคู่แข่งทุกคน และถ้าหากมีใครจงใจทำร้าย หรือเล่นนอกเกมใส่เพื่อนร่วมทีมให้เห็น ก็อย่าหวังจะรอดพ้นน้ำมือของมัจจุราชยูนิฟอร์มหงส์แดงอย่างเขาไปได้

ว่าน สวนไทร 

ความคิดเห็น