อลังการ! 10 อันดับบ้านแข้งดังแพงสุดในโลก (ตอน1) โดยดูบอลสด

อลังการ! 10 อันดับบ้านแข้งดังแพงสุดในโลก (ตอน1)



       อาชีพนักฟุตบอลในปัจจุบันสร้างรายได้มหาศาล แข้งดังระดับโลกมากมายเปลี่ยนสถานะตัวเองจาก "คนธรรมดา" ให้กลายเป็น "มหาเศรษฐี" หนึ่งในทรัพย์สินที่พิสูจน์ความมั่งคั่งของพวกเขาคือ บ้านหลังโตหรูหราอลังการ
      วันนี้ทีมงานเว็บดูบอลสดมีข้อมูลที่อยู่อาศัยสุดเว่อของพ่อค้าแข้งชื่อดังมาให้ชมกัน นักเตะคนใดคือเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงสุดในโลก ไปติดตามกันเลยครับ

อันดับ 10   

ริคาร์โด้ กาก้า ( 3 ล้านเหรียญสหรัฐ )




         บ้านหลังนี้เป็นของอดีตซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เขาซื้อมันในปี 2009 ตอนที่ย้ายจากเอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ รีล มาดริด โดยในปัจจุบันที่พำนักสุดหรูแห่งนี้อยู่ในครอบครองของแข้งดังเลือดเวลส์ของทีม "ราชันย์ชุดขาว" อย่าง แกเร็ธ เบล ที่จ่ายเงินเช่าอยู่ในเมืองมาดริดเดือนละ 16,000 เหรียญสหรัฐ ดูบอลสด

อันดับ 9 

อันเดรียส อิเนสต้า ( 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐ )




        บ้านหลังนี้เป็นของยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า และ ทีมชาติสเปน ซึ่งได้รับค่าจ้างจำนวนมหาศาล ทำให้เจ้าตัวมีพาวเวอร์เพียงพอจะครอบครองอสังหาริมทรัพย์ราคาแค่ 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐได้แบบสบายๆ ขนหน้าแข้งไม่ร่วง โดยในอนาคตเขามีแผนจะต่อเติม และขยายพื้นที่ใช้สอยของคฤหาสน์หรูหลังนี้ที่ชื่อ "INIESTA" ให้ภายในบ้านมีถึง 5 ห้องนอนอีกด้วย 

อันดับ 8 

ลิโอเนล เมสซี่ ( 5 ล้านเหรียญสหรัฐ )



        
         เมสซี่ คือนักเตะอัจฉริยะที่สร้างความอัศจรรย์ให้แฟนบอลได้เห็นอยู่เป็นประจำ บ้านหลังงามของเขาในเมืองบาร์เซโลน่าก็มาจากการออกแบบของเขาเอง มีรูปทรงเหมือนลูกฟุตบอล มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เพิ่มเติมด้วยความหรูหราอลังการของสระว่ายน้ำ ห้องชมภาพยนตร์ และห้องฟิตเนส ที่สร้างสรรค์ออกมาได้แปลกแหวกแนวมากเลยทีเดียว 

อันดับ 7 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ( 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ) 



         บ้านในอังกฤษของนักเตะเจ้าของฉายา "เกรียนตัวพ่อ" ออกแบบใกล้เคียงกับสนามฟุตบอลจากแรงบันดาลใจที่รักในกีฬาชนิดนี้ของเขาเอง ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูหรูหราอย่างมาก จากสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ อันได้แก่ สนามฟุตบอลขนาดย่อม ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และสระว่ายน้ำ ดูบอลสด  

อันดับ 6 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (6 ล้านเหรียญสหรัฐ)



       สตาร์ดังกัปตันทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 และสโมสรรีล มาดริด คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน โดยในปี 2014 เขามีรายได้จากการค้าแข้งกับทีมราชันย์ชุดขาวประมาณ 18 ล้านยูโรเลยทีเดียว  บ้านหลังโตของเขาในเมืองหลวงของสเปนนั้น เพียบพร้อมด้วยสถานที่จัดเลี้ยง สถานที่เล่นกีฬา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมายแบบจัดเต็ม แม้จะเสพติดความหรูหราตามประสาคนมีเงิน แต่ CR7 ก็ถือเป็นแข้งใจบุญแห่งวงการฟุตบอลด้วยเช่นกัน โดยหลังจากคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด เขาได้มอบเงินโบนัสจากการแข่งขันจำนวน 600,000 ยูโรให้กับการกุศลทั้งหมด  

ว่าน สวนไทร






ความคิดเห็น