วิเคราะห์บอล : ลา ลีกา เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา

เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส


ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส

      โปรแกรมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 25 เป็นเกมกลางสัปดาห์คืนนี้ลงสนามกัน 5 คู่ เรามีปรีวิวก่อนแข่งมาฝากกันเช่นเคย

     แมตช์ที่เลือกมาคือ จ่าฝูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ ลาส พัลมาส (อันดับ13) ความพร้อมล่าสุดของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ฟอร์มล่าสุดใครทำได้ดีกว่ากัน แนวโน้มทิศทางของเกมนี้จะปิดฉากลงในรูปแบบใด ไปติดตามรายละเอียด และทรรศนะคาดเดาสกอร์ที่จะเกิดขึ้นกันเลย  ดูบอลออนไลน์       

   

ความพร้อมล่าสุด

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส

เรอัล มาดริด : กุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน หมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาเอล วาราน แนวรับคนสำคัญที่ยังไม่หายเดี้ยง จึงต้องเลือกระหว่าง เปเป้ หรือ นาโช่ คนใดคนหนึ่งลงไปจับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ส่วนแนวรุก อาจได้เห็น อิสโก้ ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก หลังจากโชว์ผลงานได้เยี่ยมกับบบทบาทตัวสำรองในเกมล่าสุดที่พลิกชนะ บียาร์เรอัล 3-2 จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจจะพัก โทนี่ โครส เนื่องจากจากเจ้าตัวยังมีอาการอ่อนล้า ขณะที่อีกหนึ่งศูนย์หน้าสำรองอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ที่ลงมายิงประตูได้ ยังคงเป็นแค่ตัวสำรองสแตนด์บาย คาริม เบนเซม่า ตามเดิม ทางด้าน แกเร็ธ เบล เจ็บซ้ำเล็กน้อยมาจากแมตช์ล่าสุด แต่น่าจะผ่านความฟิตลงช่วยทีมได้แน่นอน โดยจะประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นเดิมในระบบประจำคือ 4-3-3

    

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส : เทรนเนอร์ กีเก้ เซเตรียน ปวดหัวกับการจัดทัพพอสมควร เพราะมีแข้งเจ็บถึง 5 ราย และเป็นตัวหลักถึง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น มิชาเอล มาเกโด้, อังเคล มอนโตโร่ และ มาร์โก้ ลิวาย่า ส่วน อายเธมี่ กลับมายึดตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอีกครั้งจากเกมล่าสุด แต่โชว์ผลงานไม่ดีนัก จึงอาจโดน เมาริซิโอ เลมอส ยึดตัวจริงกลับคืนไปอีกครั้ง ขณะที่แนวรุก ลิวาย่า ไม่อยู่ จึงเป็นโอกาสของ เฆเซ่ โรดิเกวซ, เควิน ปริ๊นซ์-บัวเต็ง และ โจนาธาน บิเอร่า ซึ่งดันสูงขึ้นมาเล่นกองหน้า จะประสานงานร่วมกันต่อไป ทางด้านแดนกลางเป็นชุดเดิมได้แก่ ทาน่าโรเก้ เมซ่า และ บิเซนเต้ โกเมซ มาในระบบเดิมคือ 4-3-3


11 ตัวจริงที่คาด


เรอัล มาดริด (4-3-3) : เกย์เลอร์ นาบาส ; ดาเนี่ยล การ์บาฆัล, นาโช่, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ ; ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, อีสโก้ ; แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


ลาส พัลมาส (4-3-3) :  ฆาบี บาราส ; ดาบิด ซิมง, เมาริซิโอ เลมอส, เปโดร บิกัส, ดานี่ กัสเตญาโน่ ; บิเซนเต้ โกเมซ, โรเก้ เมซ่า, ทาน่า ; โจนาธาน บิเอร่า, เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง, เฆเซ่ โรดิเกวซ    


สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด


25/09/16   ลาส พัลมาส เสมอ เรอัล มาดริด 2-2

14/03/16   ลาส พัลมาส แพ้ เรอัล มาดริด 1-2

31/10/15   เรอัล มาดริด ชนะ ลาส พัลมาส 3-1

10/02/02   เรอัล มาดริด ชนะ ลาส พัลมาส 7-0

03/10/01   ลาส พัลมาส ชนะ เรอัล มาดริด 4-2   



สถิติ 5 นัดหลังสุดทุกรายการ


เรอัล มาดริด

27/02/17   ชนะ บียาร์เรอัล 3-2 (เยือน) ลา ลีกา   

23/02/17   แพ้ บาเลนเซีย 1-2 (เยือน) ลา ลีกา  

18/02/17   ชนะ เอสปันญ่อล 2-0 (เหย้า) ลา ลีกา  

12/02/17   ชนะ โอซาซูน่า 3-1 (เยือน) ลา ลีกา 

30/01/17   ชนะ เรอัล โซเซียดัด 3-0 (เหย้า) ลา ลีกา

ลาส พัลมาส

25/02/17   แพ้ เรอัล โซเซียดัด 0-1 (เหย้า) ลา ลีกา 

21/02/17   แพ้ มาลาก้า 1-2 (เยือน) ลา ลีกา  

13/02/17   แพ้ เซบีญ่า 0-1 (เหย้า) ลา ลีกา   

07/02/17   แพ้ กรานาด้า 0-1 (เยือน) ลา ลีกา

31/01/17   ชนะ บาเลนเซีย 3-1 (เหย้า) ลา ลีกา 



สถิติที่น่าสนใจ


- เรอัล มาดริด ชนะเกมเหย้า 8 นัดหลังสุดในลีก โดยยิงอย่างน้อย 2 ประตูทุกเกมอีกด้วย

- เรอัล มาดริด ชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง 6 จาก 7 เกมลีกหลังสุดที่เล่นในบ้านตัวเอง

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 8 จาก 9 เกมหลังที่ เรอัล มาดริด ลงเล่นในลีก

- เรอัล มาดริด เจอกับ ลาส พัลมาส 5 เกมหลังในทุกรายการ สถิติบ่งบอกว่าสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูก

- ราชันชุดขาวยิงอย่างน้อย 3 ประตูใน 3 เกมหลังสุดในบ้าน เมื่อเจอกับ ลาส พัลมาส นับทุกรายการรวมกัน และพวกเขาก็ชนะ 3 เกมหลังสุดในบ้าน เมื่อเจอกับ ลาส พัลมาส อีกด้วย 

- ลาส พัลมาส แพ้ 6 จาก 7 เกมเยือนหลังสุดในลีก 



ทรรศนะ

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา เรอัล มาดริด VS ลาส พัลมาส

         เจ้าบ้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงของตารางมีแต้มเหนือผู้ตาม บาร์เซโลน่า 1 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม ฟอร์มล่าสุด ชนะ 4 จาก 5 เกมในลีก มีหลุดพลาดพ่ายต่อ บาเลนเซีย 1-2 แค่เกมเดียว ฝั่งทีมเยือน ลาส พัล มาส ทีมผลงานแจ่มเมื่อต้นซีซั่น เวลานี้รั้งอันดับ 13 ของตาราง ถือว่าอยู่ในสถานะลอยตัว เพราะไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงหลัง เพราะปราชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก ถือว่าผลงานตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง เปรียบเทียบฟอร์มล่าสุด ความมั่นใจ คุณภาพทีม และชื่อชั้นตัวผู้เล่น เจ้าถิ่นเหนือกว่ามาก เชื่อว่ามีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยชัยชนะแบบ "ขาดลอย" ของ "ราชันชุดขาว" ที่ต้องเน้นเต็มสูบแน่นอนเพื่อคว้า 3 คะแนนนำจ่าฝูงต่ออีกวีค การลุ้นแชมป์เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นลูกทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน จะหลุดพลาดไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้นจึงขอสรุปฟันธงไปที่ทีมต่อ เรอัล มาดริด พิชิตชัยใสกิ๊งอย่างน้อย 3 ตุงขึ้นไปมีชัวร์ครับ   ดูบอลออนไลน์        

                 

สกอร์ที่คาด

    เรอัล มาดริด ชนะ ลาส พัลมาส 3-0  (มั่นใจ 80%)

ทรรศนะโดย : ว่าน สวนไทร

ความคิดเห็น