บทความฟุตบอล : จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ "ผีแดง"ซัมเมอร์นี้

จัดเลย! 5 แข้งดัง

มีโอกาสซบ "ผีแดง" ซัมเมอร์นี้ 

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

            การเสริมทัพซัมเมอร์นี้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำเร็จไปแล้ว 2 รายนั่นคือปราการหลังอนาคตไกล วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จากเบนฟิก้า และหัวหอกร่างยักษ์ โรเมลู ลูกากู จากเอฟเวอร์ตัน  ดูบอลสด 
         ตามการให้ข้อมูลโดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการเติมแกร่งให้ทีมอีก 1-2 คน ซึ่งน่าจะเป็นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ, ปีก หรือฟูลแบ็ค วันนี้เรามีข้อมูลจากสื่อชื่อดังของอังกฤษ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้คาดการณ์ 5 สตาร์ดังที่มีโอกาสย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ พวกเขาเหล่านั้นจะเป็นใครบ้าง ไปหาคำตอบกันเลย

5. รอส บาร์คลี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน)

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

     มีข้อมูลที่เชื่อได้ว่านายใหญ่โปรตุกีส โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้มานานพอสมควรแล้ว ซึ่งตัวนักเตะเองก็แสดงออกชัดเจนว่าอยากย้ายออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยบอกปัดการต่อสัญญาใหม่กับสโมสร แต่ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็กันท่าเต็มกำลังด้วยการตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่แพงเกินไปสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ราคาเรทประมาณ 20-30 ล้านปอนด์ โอกาสเป็นไปได้ก็มีไม่น้อย 


4. มาร์โก แวร์รัตติ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

    กองกลางตัวสร้างสรรค์ดีกรีทีมชาติอิตาลีรายนี้ เป็นข่าวหนักหน่วงมากับ บาร์เซโลน่า ช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าตัวได้เอเย่นต์คนใหม่ที่ชื่อ มิโน่ โรโอล่า ก็มีกระแสข่าวลือว่านายหน้าคนดังได้แอบไปเจรจาเรื่องย้ายทีมร่วมทัพ "ปีศาจแดง"ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็อาจคิดว่า แวร์รัตติ คือมิดฟิลด์ที่เหมาะสม สามารถเข้ามายกระดับคุณภาพแดนกลางของทีมให้ดีขึ้นได้


3. แซร์ช โอริเย่ร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

     แบ็คขวาจอมแกร่งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สามารถเล่นฟูลแบ็คได้ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ตำแหน่งที่ มูรินโญ่ ต้องการเสริมทีม หลังจากเป้าหมายเดิมอย่าง ฟาบินโญ่ ของ โมนาโก ความเป็นไปได้น้อย ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนมองหารายอื่นแทน ซึ่ง โอริเย่ร์ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และคาดว่าค่าตัวถูกกว่าฟูลแบ็คแซมบ้าของทีมแชมป์ลีก เอิง ในเวลานี้อีกด้วย 

2. เนมันย่า มาติช (เชลซี)

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

     หลังจากความหวังในการดึงตัว เอริค ไดเออร์ กองกลางดาวโรจน์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ปิดประตูลง ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่ต่อไป เพราะแนวทางการเล่นซีซั่นหน้า คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะขยับให้ ปอล ป็อกบา ได้เล่นเกมรุกแบบอิสระมากขึ้น จึงต้องมีกลางรับปึ้กๆไว้ใจได้ไว้เป็นตัวเลือกอีก 1 คน เป้าหมายนั้นคือ เนมันย่า มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของคู่แข่งร่วมลีก "สิงห์บูลส์" เชลซี ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อย เพราะมิดฟิลด์ชาวเซิร์บไม่มีชื่อร่วมทีมไปเตะปรีซีซั่น แนวโน้มย้ายทีมมีสูง ต้องลุ้นกันว่าจะลงเอยกับ ยูไนเต็ด หรือไม่ 


1. อิวาน เปริซิช (อินเตอร์ มิลาน)

จัดเลย! 5 แข้งดังมีโอกาสซบ

      กระสือข่าวหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแนวโน้มจะยุติลง สำหรับกรณีของ อิวาน เปริซิช ปีกเชิงสูงของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า ทั้งสองทีมได้เจรจากันจริง แต่ต้นสังกัดของแข้งชาวโครแอตบอกปัดข้อเสนอ 39.5 ล้านปอนด์ของ ยูไนเต็ด ไปแล้ว และแสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากได้ค่าตัวสูงถึง 48 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากไม่ได้ตามที่ต้องการ สตาร์ทีมชาติโครเอเชียรายนี้ก็จะอยู่กับทีมต่อไป ล่าสุด เปริซิช ก็ได้เดินทางมากับพลพรรค "เนรัซซูรี่" ลงเตะปรีซีซั่นที่ประเทศจีนและสิงคโปร์ด้วย คงต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับสาวก "เร้ดเดวิลล์" สำหรับดีลนี้ ซึ่งคาดหมายว่าน่าจะได้ข้อสรุปก่อนเปิดซีซั่นอย่างแน่นอน  ดูบอลสด         

#ว่าน สวนไทร# 



      

ความคิดเห็น