บทความฟุตบอล : 8 แข้งส่วนเกิน "หงส์แดง" จ่อโดนโละซัมเมอร์นี้ (ตอนจบ)

8 แข้งส่วนเกิน "หงส์แดง"จ่อโดนโละซัมเมอร์นี้ (ตอนจบ)

8 แข้งส่วนเกิน

       หลังจากได้ติดตามกันไปแล้วใน ตอนที่ 1 ประเด็นเกี่ยวกับผู้เล่นของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีแนวโน้มถูกโละออกจากทีม ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ยังเหลืออีก 4 รายสุดท้าย จะมีใครบ้างนั้น ไปคำตอบกันเลยในวันนี้ ดูบอลออนไลน์
  
เจมส์ มิลเนอร์ (มิดฟิลด์)


8 แข้งส่วนเกิน

    มิดฟิลด์วัย 32 ปี สามารถเล่นได้ทั้งปีกและฟูลแบ็ค การเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ บวกกับประสบการณ์โชกโชนในพรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะทำให้เขาถูกปล่อยออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่การที่ มิลเนอร์ ไม่ใช่ตัวเลือกหลักใน 11 ตัวจริงซีซั่นนี้ ทำให้คาดเดาได้ว่า อดีตแข้งดังของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจย้ายสังกัดในตลาดหน้าร้อนนี้ก็เป็นได้ ความฟิตที่ลดลงตามวัย รวมถึงการเคลื่อนตัวที่ไม่รวดเร็วเหมือนก่อน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ฤดูกาลนี้ อาจเป็นปีสุดท้ายของแข้งรายนี้ก็เป็นได้ สถิติที่ผ่านมานับถึงปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล คือลงสนามทุกรายการ 121 นัด ยิงไป 15 ประตู 

อดัม บ็อกดาน (ผู้รักษาประตู)


8 แข้งส่วนเกิน

        นายทวารชาวฮังการีวัย 30 ปีรายนี้ ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยซักนัดในฤดูกาลนี้ เขาย้ายจาก โบลตัน วันเดอร์เรอร์ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในปี 2015 แบบฟรีเอเย่นต์ เจ้าตัวคืออะไหล่นายด่านที่ถูกมองข้ามอย่างแท้จริง เพราะได้เล่นให้ทีมแค่ฤดูกาล 2015-16 เท่านั้น ปีถัดมาถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ วีแกน แอธเลติก และในตอนนี้ แม้จะมีชื่อในทีม แต่ก็ไม่ถูกใช้งานเลย โดยสถิติกับต้นสังกัดคือลงสนามเฝ้าเสาแค่ 6 นัดรวมทุกรายการ
  
ดิว็อค โอริกี้ (กองหน้า)


8 แข้งส่วนเกิน

      ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมวัย 22 ปี อนาคตไม่สดใสเสียแล้วในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะตัวเลือกในแนวรุกของทีม "หงส์แดง" เต็มไปด้วยแข้งฟอร์มแจ่ม ฤดูกาลนี้เขาถูกปล่อยตัวให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ยืมไปใช้งานในบุนเดสลีก้า สถิติกับลิเวอร์พูลคือ ลงสนามทุกรายการ 51 นัด ยิงไป 12 ประตู ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดูแล้วให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง โดมินิก โซลันเก้ มากกว่า ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ โอริกี้ จะถูกขายขาดออกจากทีมในซัมเมอร์นี้  

ซิมง มินโญเล่ต์ (ผู้รักษาประตู)


8 แข้งส่วนเกิน

      นายด่านทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 30 ปี เผชิญมรสุมครั้งใหญ่ เพราะจากการเป็นคนที่ถูกไว้ใจ ตกกระป๋องกลายสภาพเป็นแค่นายทวารมือสองเท่านั้น หลังจากนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงออกชัดเจนในการยก ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันให้เป็นมือหนึ่งประจำทีม ความผิดพลาดบ่อยครั้ง และฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ "มินนี่" ได้แค่ทำใจ นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามเท่านั้นในซีซั่นนี้ เชื่อกันว่าสถานการณ์เช่นนี้ จะส่งผลให้ มินโญเล่ต์ ตัดสินใจโบกมือลาแอนฟิลด์แน่นอน ไม่พ้นซัมเมอร์ รอติดตามว่าสโมสรใดจะได้ตัวไปร่วมทีม สถิตินับถึงปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีม "หงส์แดง" คือลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 195 นัด ตลอดระยะร่วม 5 ฤดูกาล ดูบอลออนไลน์

#ว่าน สวนไทร#

ความคิดเห็น